Apple Watch Series 10 vừa được ra mắt với thiết kế mới và màn hình lớn hơn - 126.vn

Apple Watch Series 10 vừa được ra mắt với thiết kế mới và màn hình lớn hơn

10/09/2024 39 lượt xem

Apple đã công bố Apple Watch Series 10 tại sự kiện đặc biệt “ It’s Glowtime”. Chiếc đồng hồ mới này có thiết kế mỏng hơn, được làm mới và màn hình lớn hơn. 

Apple Watch Series 10 có thiết kế mới sau 3 năm không đổi. Thân máy giờ đây mỏng hơn và màn hình đã được làm lớn hơn trên cả hai mẫu.

Apple Watch Series 10 có loa tích hợp mới cho phép người dùng phát nhạc hoặc podcast ngay từ đồng hồ. Apple Watch mới cũng có tính năng sạc nhanh, cho phép người dùng sạc lại tới 80% chỉ trong 30 phút. Apple cũng đã tạo ra mặt đồng hồ mới phản chiếu theo ánh sáng xung quanh để tận dụng màn hình lớn hơn mới.

Khi nói đến các tính năng sức khỏe, Apple Watch Series 10 có khả năng phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ – một chứng rối loạn khiến hơi thở liên tục ngừng lại và bắt đầu khi bạn ngủ. Series 10 có thể xác định khi nào người dùng bị ngưng thở khi ngủ dựa trên tính năng theo dõi giấc ngủ.

Tương tự như những gì xảy ra với ứng dụng Vitals mới trong watchOS 11, người dùng phải đeo Apple Watch khi ngủ trong vài ngày trước khi được chẩn đoán ngưng thở khi ngủ.

Các mẫu Apple Watch mới cũng có khả năng chống nước tốt hơn, hiện được chứng nhận cho các môn thể thao dưới nước tốc độ cao ở độ sâu lên đến 20 feet. Vì lý do này, Apple đang đưa ứng dụng Depth (hiện chỉ dành riêng cho các mẫu Ultra) lên Series 10.

Hiện nay có phiên bản Jet Black làm bằng nhôm đánh bóng, trong khi phiên bản thép không gỉ đã được thay thế bằng titan đánh bóng.

Giá khởi điểm cho phiên bản 42mm là 399 đô la.

Xem thêm: Apple ra mắt iPhone 16 Pro: thiết kế mới, thời lượng pin dài hơn, nút điều khiển camera, nhiều hơn nữa