Chi tiết cách hủy đăng ký dịch vụ Apple 2023 - 126.vn

Chi tiết cách hủy đăng ký dịch vụ Apple 2023

29/10/2023 251 lượt xem

Bạn có thể dễ dàng hủy các đăng ký dịch vụ Apple như Apple One cũng như các đăng ký App Store của bên thứ ba trên iPhone, iPad hoặc Mac. Dưới đây là chi tiết cách thực hiện.

Apple cung cấp một số dịch vụ mà chủ sở hữu thiết bị Apple có thể đăng ký, bao gồm Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, iCloud+, Apple News+ và Apple Fitness+. Apple cũng cung cấp các dịch vụ này dưới dạng đăng ký gói có tên ‌Apple One‌.

Vào tháng 10 năm 2023, Apple đã công bố mức tăng giá đáng kể cho một số dịch vụ của mình, bao gồm ‌Apple TV+‌, ‌Apple Arcade‌ và ‌Apple News‌+. Do giá riêng lẻ cao hơn nên giá của các gói ‌Apple One‌ cũng tăng lên. Nếu không hài lòng với mức giá mới cho các dịch vụ của Apple, bạn có thể hủy nhanh chóng và dễ dàng.

Điều tương tự cũng xảy ra với việc đăng ký các ứng dụng và dịch vụ của bên thứ ba mà bạn đã đăng ký thông qua ‌App Store‌.

Cách đơn giản nhất để truy cập các đăng ký ‌App Store‌ của bạn là nhấp vào liên kết này – finance-app.itunes.apple.com/account/subscriptions. Thao tác này sẽ đưa bạn trực tiếp đến màn hình liên quan trên thiết bị của bạn. Ngoài ra, hãy làm theo các bước sau.

Hủy đăng ký dịch vụ Apple trên iPhone và iPad

Bước 1: Mở Cài đặt.

Bước 2: Nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng.

Bước 3: Nhấn vào Đăng ký.

Bước 4: Chọn đăng ký Apple bạn muốn hủy, sau đó nhấn Hủy đăng ký. Nếu bạn có ‌Apple One‌, hãy nhấn vào nó trong danh sách, sau đó nhấn vào Hủy tất cả dịch vụ để kết thúc đăng ký của bạn cho mọi dịch vụ hoặc nhấn vào Chọn dịch vụ riêng lẻ để chọn một số dịch vụ nhất định cần giữ.

Bước 5: Nhấn vào Xác nhận để hoàn tất quá trình hủy.

Hủy đăng ký Apple trên máy Mac

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng Apple trên thanh menu, sau đó chọn Cài đặt hệ thống…

Bước 2: Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng.

Bước 3: Chọn Phương tiện & Giao dịch mua, sau đó chọn Quản lý… bên cạnh tùy chọn “Đăng ký”.

Bước 4: Nhấp vào Chỉnh sửa bên cạnh đăng ký Apple bạn muốn hủy, sau đó nhấp vào Hủy đăng ký. Nếu bạn có ‌Apple One‌, hãy nhấp vào dịch vụ đó trong danh sách, sau đó chọn Hủy tất cả dịch vụ để kết thúc đăng ký cho mọi dịch vụ hoặc chọn Chọn dịch vụ riêng lẻ để chọn một số dịch vụ nhất định cần giữ.

Bước 5: Nhấp vào Xác nhận để thực hiện việc hủy.

Sau khi đăng ký của bạn bị hủy, các dịch vụ của bạn sẽ tiếp tục có thể truy cập được cho đến ngày thanh toán tiếp theo. Vì vậy, chẳng hạn, nếu bạn trả tiền cho ‌‌Apple TV+‌‌ trong một năm, nó sẽ có sẵn cho đến khi số tiền bạn đã trả hết hạn. ‌‌Apple One‌‌ chỉ có thể được mua hàng tháng, vì vậy nếu bạn hủy đăng ký thì bạn sẽ có tối đa một tháng trước khi hết quyền truy cập.

 

Nguồn: macrumors