Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại 126.vn - cửa hàng điện thoại chính hãng Vĩnh Long - 126.vn

Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại 126.vn – cửa hàng điện thoại chính hãng Vĩnh Long

04/11/2021 1553 lượt xem

Nhằm mang đến cho quý khách hàng một địa chỉ uy tín để sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại và các thiết bị công nghệ tại Vĩnh Long, 126.vn xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với cam kết bảo hành dài lâu, rõ ràng về chi phí, không đánh tráo linh kiện, không truy cập dữ liệu cá nhân.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa điện thoại cũng như các mặt hàng công nghệ nói chung, 126.vn thấu hiểu được những nỗi băn khoăn, lo lắng mỗi khi điện thoại hay các thiết bị công nghệ bị hư hỏng, chai pin. Vì vậy, 126.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng một quy trình sửa chữa – thay pin chuyên nghiệp với thời gian bảo hành dài, chi phí hợp lý.

Quy trình sửa chữa điện thoại và các thiết bị công nghệ nói chung

Bước 1 – Tư vấn: Khi quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng 126.vn tại 126 đường 2/9, Phường 1, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long hoặc Fanpage 126.vn hoặc số điện thoại 0764 126 126. Tại bước này, kỹ thuật viên của 126.vn sẽ tiếp nhận lỗi, tư vấn hướng xử lý, chi phí và thời gian dự kiến, chính sách bảo hành sau khi sửa chữa.

Bước 2 – Tiếp nhận máy: Sau bước tư vấn, nếu quý khách đồng ý với hướng xử lý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành tiếp nhận máy, kiểm tra chi tiết hơn về tình trạng lỗi và các hư hỏng của thiết bị.

Bước 3 – Báo giá và sửa chữa: Khi đã kiểm tra được chính xác các lỗi, tình trạng hư hỏng, 126.vn sẽ báo giá chính xác đến quý khách hàng. Khi được sự đồng ý của quý khách 126.vn mới bắt đầu tiến hành sửa chữa nhằm rõ ràng, minh bạch về chi phí.

Bước 4 – Bàn giao máy: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ liên hệ để bàn giao máy cũng như tư vấn thêm về chế độ bảo hành cho quý khách. 126.vn cam kết bảo hành nếu có  phát sinh vấn đề sau khi sửa chữa, thời gian bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa và sẽ được tư vấn ngay từ đầu.

Dịch vụ thay pin iPhone lấy liền tại 126.vn

Được hỗ trợ phần mềm rất lâu từ Apple, hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà sau nhiều năm sử dụng là lý do khiến những chiếc iPhone thường có tuổi đời rất lâu. Tuy vậy, sau một thời gian sử dụng chắc chắn dung lượng pin sẽ không còn như ban đầu ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm. Khi tình trạng pin xuống dưới 80% bạn nên thay pin mới cho iPhone của mình.

Tại 126.vn, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin EU chính hãng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Thời gian kiểm tra và thay thế chỉ 15 – 30 phút, bạn được tận mắt xem quá trình tháo lắp máy.

Đặc biệt, tất cả pin thay thế tại 126.vn – cửa hàng điện thoại chính hãng Vĩnh Long đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Cam kết của 126.vn trong quá trình sửa chữa, thay pin

  • Trong quá trình sửa chữa, thay pin 126.vn cam kết không tráo linh kiện
  • Cam kết báo đúng lỗi, đúng “bệnh”, đúng chi phí
  • Không truy cập, sao chép các dữ liệu cá nhân của khách hàng
  • Nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp