Những chiếc iPhone đáng mua trong dịp cuối năm - 126.vn

Những chiếc iPhone đáng mua trong dịp cuối năm

05/01/2022 639 lượt xem

Từ lâu iPhone luôn có chỗ đứng đáng tin cậy cho người dùng, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đến từ ‘nhà Táo’ luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và ổn định trong thời gian. Vậy những chiếc iPhone đáng mua trong dịp cuối năm dành cho chúng ta đi chơi lễ đáp ứng nhiều nhu cầu hõn hợp như pin và chụp ảnh.

Bài viết này của mình sẽ đưa ra những lựa chọn theo những tiêu chí khác nhau cho bạn có thể xem xét là mình phù hợp với từng phiên bản nào. Từ đó bạn sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình nhé.

Hiệu năng và trải nghiệm tốt – mức giá hợp lý: iPhone SE 2020, iPhone XR

Nói về iPhone XR trước nhé, sản phẩm này dù đã được 3 năm tuổi (ra mắt vào năm 2018) nhưng với khả năng giữ giá trị sản phẩm cực tốt của mình, iPhone XR vẫn đang được bán với mức giá khoảng 12.5 triệu đồng (hàng mới chính hãng). Khi ra mắt, iPhone XR sở hữu những thông số cấu hình khủng như Apple A12 Bionic, RAM 3GB và bộ nhớ cho phiên bản thấp nhất là 64GB.

Hiệu năng của iPhone XR ở năm 2021 có thể là không còn được mạnh mẽ nhất nhưng vẫn rất tốt và có thể đáp ứng hầu hết những tựa game phổ biến, những tác vụ hàng ngày một cách mượt mà. 

Bên cạnh đó, iPhone cũng sở hữu thời lượng pin rất ấn tượng với dung lượng 2942 mAh, đáp ứng tốt từ 7 – 8h sử dụng. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi điện thoại sạc đầy pin. Ngoài ra, máy cũng có tiêu chuẩn kháng nước IP67 cùng công nghệ sạc không dây hiện đại.

Đối với iPhone SE 2020, thiết kế đã quá quen thuộc từ đời iPhone 6 đến mãi iPhone X mới được thay đổi. Tuy vậy, nhưng thiết kế trên iPhone SE 2020 vẫn mang đến độ tiện dụng, máy vẫn giữ được vân tay ở mặt trước dành cho những bạn không thích cảm biến khuôn mặt.

Về cấu hình, iPhone SE 2020 sở hữu cấu hình rất khủng với vi xử lý Apple A13 Bionic (vi xử lý được tích hợp trên iPhone 11 Series) cùng RAM 3GB. Cấu hình này giúp iPhone SE 2020 đáp ứng mượt mà tất cả các tác vụ cơ bản hàng ngày. Khi cần, máy cũng xử lý nhanh chóng nhiều tựa game phổ biến với mức cấu hình từ trung bình đến cao.

Bạn có thể tham khảo mức giá của iPhone XR tại đâyiPhone SE 2020 tại đây.

Thiết kế đẹp, hiệu năng ‘ngon’, giá phải chăng – chọn ngày iPhone 11

Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng iPhone 11 vẫn mang đến sức hút mãnh liệt, thiết kế mới nhiều màu sắc trẻ trung, dễ dàng lựa chọn cùng mức giá phải chăng đã giúp iPhone 11 trở thành một trong những chiếc điện thoại thành công nhất của Apple. Đồng thời, iPhone 11 cũng được nâng cấp tiêu chuẩn kháng nước lên IP68 cùng hệ thống 2 camera được cải tiến hơn rất nhiều.

Máy sở hữu màn hình 6.1 inch cùng với thiết kế bo tròn thân thiện đã giúp iPhone 11 dễ dàng cầm nắm trên tay như nhiều mẫu iPhone 7, iPhone 8 trước kia. Tuy chỉ là độ phân giải HD nhưng tấm nền LCD chất lượng cao vẫn mang đến hình ảnh sắc nét, rực rỡ nhiều màu sắc.

Về cấu hình, iPhone 11 vẫn được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic cùng RAM 4GB. Bộ vi xử lý này đến nay vẫn đáp ứng mượt mà gần như là tất cả các tác vụ hàng ngày. Các tựa game phổ biến hay sử dụng với cường độ cao cũng được máy xử lý nhanh chóng. RAM 4GB trên iOS là quá thoải mái để bạn sử dụng với nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng lúc.

Đặc biệt thời lượng pin trên iPhone 11 rất tốt, cụ thể máy sở hữu dung lượng 3110 mAh cùng tiến trình CPU chỉ 7nm rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Từ đó thời gian sử dụng pin trên iPhone 11 là rất ấn tượng, bạn có thể dùng đến 7 – 8 sử dụng liên tục. Ngoài ra, máy còn được trang bị sạc nhanh lên đến 18W cho phép sạc đầy 50% trong vòng 30 phút, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Bạn có thể tham khảo mức giá của iPhone 11 tại đây.

iPhone 12 Pro: Bản nâng cấp đáng giá

Tất nhiên rồi, sau khi iPhone 13 ra mắt, nhiều sự chú ý được hướng về iPhone 12 Pro với rất nhiều tính năng và hoàn thiện cao cấp. iPhone 12 Pro sở hữu màn hình 6.1 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED cho màu sắc hiển thị sắc nét và rực rỡ. Độ phân giải cao giúp bạn trải nghiệm đắm chìm trong những nội dung thế giới ảo.

Bên cạnh đó, thiết kế vuông vức không có khác biệt so với các thiết bị mới nhất đến từ nhà ‘Táo’. Đặc biệt, với khung viền thép sáng bóng và cao cấp giúp iPhone 12 Pro nổi bật hơn rất nhiều. Mặt trước và sau được hoàn thiện rất tốt và không có những vết gợn, mặt lưng được làm từ kính nhám giúp khả năng cầm nắm máy trên tay rất tốt.

Cấu hình vẫn đầu bảng với Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm tiến tiến giúp máy tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Apple A14 vẫn là chip xử lý rất mạnh hứa hẹn sẽ đáp ứng cho bạn ít nhất 3 năm đỉnh cao nữa. Cùng với đó là dung lượng RAM 6GB rất dư dã với iOS giúp bạn đa nhiệm thoải mái mà không lo giật lag hay phải khởi động lại ứng dụng.

Dung lượng pin rất tốt, sở hữu viên pin 2815 mAh giúp iPhone 12 Pro vẫn có thể đáp ứng nhiều giờ làm việc và sử dụng liên tục. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 20W, sạc đầy 50% trong 30 phút rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi sạc pin. Đặc biệt hơn, iPhone 12 Pro là dòng sản phẩm đầu được Apple tích hợp sạc MagSafe với công suất cao lên đến 15W.

Bạn có thể tham khảo mức giá của iPhone 12 Pro tại đây.

Tài chính thoải mái, chọn ngay đầu bảng: iPhone 13 Series

Nếu bạn không bị ảnh hưởng về tài chính quá nhiều thì nên chọn ngay cho mình một chiếc điện thoại trong iPhone 13 Series. Thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 12 Series chỉ có vài sự thay đổi về cách sắp đặt cụm camera tạo điểm nhấn và sự khác biệt của dòng sản phẩm năm nay.

iPhone 13 Series năm này được nhấn mạnh vào camera với phần cứng khủng hơn rất nhiều. Nhiều tính năng như Smart HDR 4, Cinematic Mode giúp bạn có thể tạo được nhiều hình ảnh hay những thước phim ảo diệu như trong rạp bằng iPhone 13 Series năm nay. 

Cấu hình trên iPhone 13 Series năm nay có rất nhiều cải tiến với Apple A15 Bionic sử dụng trên tiến trình 5nm. Chip xử lý năm nay được Apple quản lý nhiệt độ rất tốt giúp máy có thể chiến game hàng giờ mà không sợ quá nhiệt. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy cũng giúp iPhone 13 Series dễ dàng xử lý nhiều tác vụ liên quan đến AI của camera và các tính toán học sâu. 

Cuối cùng là pin, iPhone 13 Series năm nay sở hữu thời lượng pin tốt hơn nhiều và dung lượng pin cũng lớn hơn, từ giờ bạn không cần lúc nào cũng phải ‘kè kè’ theo bộ sạc dự phòng. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 20W, chỉ cần 30 phút là bạn đã có 50% dung lượng. Đồng thời máy cũng được hỗ trợ sạc không dây MagSafe rất tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo mức giá của iPhone 13 tại đây.

Bạn đã lựa chọn được cho mình chiếc điện thoại ưng ý chưa? Bạn thấy thế nào về danh sách những chiếc iPhone đáng mua trong dịp cuối năm này không? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.