Những chiếc iPhone sở hữu nhiều màu sắc ấn tượng, trẻ trung và sang trọng dành cho ngày 8 tháng 3 - 126.vn

Những chiếc iPhone sở hữu nhiều màu sắc ấn tượng, trẻ trung và sang trọng dành cho ngày 8 tháng 3

07/03/2022 548 lượt xem

Chỉ còn không tới một ngày nữa đã đến ngày 8 tháng 3, bạn đã suy nghĩ được món quà tặng cho bạn gái, người thân hay mẹ của mình chưa. Một chiếc điện thoại mới cũng rất là một ý hay, với chiếc điện thoại mới sẽ rất thực dụng để bạn bè và người thân của bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Và trong bài viết này mình sẽ mang đến cho các bạn top những chiếc iPhone sở hữu nhiều màu sắc ấn tượng, trẻ trung và sang trọng dành cho ngày 8 tháng 3.

Mức giá dưới 10 triệu: Chọn ngay iPhone XR

iPhone XR dù đã được 3 năm tuổi (ra mắt vào năm 2018) nhưng với khả năng giữ giá trị sản phẩm cực tốt của mình, iPhone XR vẫn đang được bán với mức giá khoảng 12.5 triệu đồng (hàng mới chính hãng). Khi ra mắt, iPhone XR sở hữu những thông số cấu hình khủng như Apple A12 Bionic, RAM 3GB và bộ nhớ cho phiên bản thấp nhất là 64GB.

Hiệu năng của iPhone XR ở năm 2021 có thể là không còn được mạnh mẽ nhất nhưng vẫn rất tốt và có thể đáp ứng hầu hết những tựa game phổ biến, những tác vụ hàng ngày một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, thiết kế không có quá nhiều thay đổi sau nhiều năm cũng một phần giúp iPhone XR dễ dàng nhận biết thương hiệu hơn. Đồng thời trải nghiệm sử dụng cũng tương tự như nhiều mẫu máy mới nhất đến từ nhà Apple.

Chưa hết, iPhone XR vẫn thuộc top những chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt nhất của Apple. Sở hữu thời lượng pin rất ấn tượng với dung lượng 2942 mAh, đáp ứng tốt từ 7 – 8h sử dụng. Ngoài ra, được trang bị sạc 15W cũng không khiến bạn phải chờ đợi quá để đầy pin. Máy chỉ cần 30 phút để đạt được 50% giúp bạn tiếp tục sử dụng không gián đoạn.

Điểm ấn tượng nhất trên iPhone XR thuộc về số lượng màu sắc mà bạn có thể lựa chọn. iPhone XR sở hữu 6 màu sắc trẻ trung, đầy năng động để bạn có thể lựa chọn bao gồm: Trắng, Đen, Vàng, Xanh San hô, Cam và Đỏ. Ngoài ra, thiết kế mặt kính, khung viền nhôm và khả năng kháng nước IP67 càng tăng thêm độ bền trên máy.

Mức giá dưới 15 triệu: Chọn ngay iPhone 11

Dù đã được ra mắt hơn 2 năm nhưng iPhone 11 vẫn sở hữu sức hút rất mạnh mẽ đến từ thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc trẻ trung và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, mức giá hiện tại rất dễ chịu giúp rất nhiều bạn có thể tiếp cận và dễ dàng sử dụng. Đồng thời, iPhone 11 cũng được nâng cấp tiêu chuẩn kháng nước lên IP68 cùng hệ thống 2 camera được cải tiến hơn rất nhiều.

iPhone 11 sở hữu màn hình kích thước khá tiêu chuẩn chỉ 6.1 inch cùng thiết kế bo tròn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái như trên iPhone 7 hoặc iPhone 8. Sở hữu màn hình tràn viền nên kích thước tổng thể không quá lớn. Từ đó, không gây khó chịu khi sử dụng đồng thời trải nghiệm cũng ‘sướng’ hơn rất nhiều.

Về cấu hình, iPhone 11 vẫn sở hữu hiệu năng rất mạnh mẽ với Apple A13 Bionic cùng dung lượng RAM 4GB. Bộ vi xử lý này đến nay vẫn đáp ứng mượt mà gần như là tất cả các tác vụ hàng ngày. Các tựa game phổ biến hay sử dụng với cường độ cao cũng được máy xử lý nhanh chóng. RAM 4GB trên iOS là quá thoải mái để bạn sử dụng với nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng lúc.

Đến nay, iPhone 11 vẫn sở hữu thời gian sử dụng pin thực tế lên đến 7 – 8 giờ, thuộc top của Apple. Cụ thể, iPhone 11 mang trong mình dung lượng pin 3110 mAh cùng với Apple A13 được sản xuất trên tiến trình 7nm được tối ưu rất tốt giúp máy tiết kiệm điện năng và ít tỏa nhiệt hơn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị sạc nhanh lên đến 18W cho phép sạc đầy 50% trong vòng 30 phút, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Mức giá trên 15 triệu: Chọn iPhone 12 Pro tặng mẹ, iPhone 13 tặng người yêu

iPhone 12 Pro

Nói về iPhone 12 Pro trước nhé, một bản nâng cấp đáng giá toàn diện từ thiết kế, đến màn hình, hiệu năng và cả camera. iPhone 12 Pro sở hữu mặt trước và sau được làm từ kính, ép chặt với khung viền kim loại. Cùng với đó là thiết kế vuông vức trên khung viền thép giúp máy trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro còn sở hữu tới 4 màu sắc vô cùng thanh lịch bao gồm: Màu trắng ngọc trai (Pearl white), xám không gian (Space Gray), màu vàng quý phái (Royal Gold) và màu xanh biển cả (Pacific blue). Đồng thời máy còn sở hữu cụm 3 camera được cải tiến từ phần cứng đến phần mềm giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh ấn tượng.

iPhone 12 Pro sở hữu màn hình 6.1 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED cho màu sắc hiển thị sắc nét và rực rỡ. Độ phân giải cao giúp bạn trải nghiệm đắm chìm trong những nội dung thế giới ảo.

Cấu hình vẫn đầu bảng với Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm tiến tiến giúp máy tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Apple A14 vẫn là chip xử lý rất mạnh hứa hẹn sẽ đáp ứng cho bạn ít nhất 3 năm đỉnh cao nữa. Cùng với đó là dung lượng RAM 6GB rất dư dã với iOS giúp bạn đa nhiệm thoải mái mà không lo giật lag hay phải khởi động lại ứng dụng.

Để cung cấp năng lượng cho iPhone 12 Pro là viên pin dung lượng 2815 mAh. Mặc dù, có dung lượng không quá lớn nhưng với tiến trình chỉ 5nm trên A13 cùng sự tối ưu tuyệt vời của iOS đã giúp iPhone 12 Pro đạt được thời gian sử dụng ấn tượng. 

Ngoài ra, việc dung lượng pin không cao nên thời gian sạc pin cũng nhanh chóng với sạc nhanh 20W. Bạn chỉ cần 30 phút là đầy 50% pin để tiếp tục với công việc của mình mà không gián đoạn.

iPhone 13 & iPhone 13 mini

Sẽ là sự thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua iPhone 13 và iPhone 13 mini trong danh sách này. Với thiết kế hiện đại cùng màu hồng siêu dễ thương.sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Tổng thể máy được hoàn thiện từ kính với lớp phủ Ceramic Shield vô cùng chắc chắn, được nẹp chặt vào khung viền kim loại giúp máy bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu khả năng kháng nước IP68 giúp bạn hạn chế được những tai nạn đáng tiếc.

Về camera, bộ đôi này đều sở hữu cùng độ phân 12MP, iPhone 13 được nâng cấp với cảm biến lớn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn 47% so với người tiền nhiệm từ đó bạn sẽ chụp được những bức ảnh thiếu sáng sắc nét hơn. Đồng thời, chất ảnh trên cả 2 đều mang lại độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ, dễ dàng tinh chỉnh và hậu kỳ.

Đồng thời cả 2 đều được trang bị camera 12MP mang đến hình ảnh chất lượng và sắc nét. Đồng thời với API tối ưu cực kỳ tốt của Apple càng giúp những ứng dụng bên thứ 3 có thể tùy biến sâu vào bên trong máy ảnh và tạo nên những bức ảnh selfie vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Bộ đôi đến từ nhà Apple được trang bị cấu hình mạnh mẽ mới nhất với Apple A15 Bionic cùng dung lượng RAM 4GB. Với Apple A15 Bionic, iPhone 13 & iPhone 13 mini tự tin đảm bảo khả năng đáp ứng mượt mà hầu hết các ứng dụng có mặt trên App Store. Thậm chí, máy còn có thể đáp ứng tốt cho bạn trong ít nhất 3 đến 5 năm sử dụng.

Để hiển thị tốt nhất cho những tựa game, bộ đôi này được sở hữu màn hình độ phân giải Full HD cùng tấm nền Super Retina XDR mang đến những trải nghiệm sắc nét đến từng chi tiết. Kích thước là điểm khác biệt lớn nhất trên 2 máy, iPhone 13 sở hữu màn hình 6.1 inch vừa đủ để giải trí, iPhone 13 mini sở hữu màn hình 5.4 inch rất nhỏ gọn và vừa tay.


Bạn đã lựa chọn được chiếc iPhone sở hữu nhiều màu sắc nào chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.