iPad 10 sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và camera FaceTime nằm ngang - 126.vn

iPad 10 sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và camera FaceTime nằm ngang

23/08/2022 302 lượt xem

Theo một trang blog tại Nhật Bản – Mac Otakara, chiếc iPad 10 giá rẻ tiếp theo của Apple có thể có nút nguồn Touch ID và camera FaceTime được đổi vị trí.

Nguồn tin trích dẫn nhiều tin tức đến từ Trung Quốc tuyên bố rằng hình ảnh được cho là của iPad 10 2022 được chia sẻ hồi đầu tháng này không mô tả chính xác vị trí của Touch ID hoặc camera FaceTime mặt trước trên thiết bị.

Đầu tiên, trong khi ảnh render cho thấy iPad có nút Home Touch ID truyền thống ở viền dưới, nguồn tin cho thấy thiết bị có thể có nút nguồn Touch ID ở cạnh trên của khung máy, giống như các mẫu iPad Air và iPad mini mới nhất.

Thứ hai, nguồn tin tuyên bố rằng camera FaceTime có thể được đặt ở viền bên phải của thiết bị để sử dụng theo chiều ngang. Mac Otakara nói rằng tính năng Center Stage của Apple giúp giữ bạn ở giữa khung hình trong khi gọi điện video hoạt động tốt hơn khi iPad được đặt ở hướng ngang và nói rằng vị trí mới của camera FaceTime ở viền bên phải sẽ phù hợp với tình huống sử dụng này.

Các nguồn tin của Mac Otakara đã khẳng định rằng các hình ảnh hiển thị trước đây của iPad 10 2022 đã cho thấy chính xác kích thước tổng thể của thiết bị. Các tin đồn trước đây cho thấy iPad 10 sẽ có màn hình 10,5 inch lớn hơn, cổng USB-C, chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G trên các phiên bản di động, viền mỏng hơn và các cạnh phẳng. Để so sánh, iPad thế hệ thứ chín có màn hình 10,2 inch và chip A13 Bionic.

Theo nguồn tin, việc sản xuất hàng loạt iPad 10 đang được tiến hành. Apple dự kiến ​​sẽ công bố thiết bị này tại một sự kiện vào tháng 10, một phần vì iPadOS 16 được cho là đã bị trì hoãn đến tháng 10, mặc dù điều đáng chú ý là iPad thế hệ thứ chín đã được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái cùng với iPhone 13 và iPad mini mới.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào ra mắt? iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt? iPhone 14 có giá bao nhiêu?

Nguồn: macrumors

Từ khóa: , ,