iPadOS 17 chính thức được giới thiệu với các tiện ích tương tác, tùy chỉnh Màn hình khóa... - 126.vn

iPadOS 17 chính thức được giới thiệu với các tiện ích tương tác, tùy chỉnh Màn hình khóa…

06/06/2023 231 lượt xem

Rạng sáng nay trong sự kiện WWDC 2023, Apple đã chính thức công bố iPadOS 17, bản cập nhật lớn tiếp theo cho hệ điều hành iPad. 

Phiên bản mới mang đến những cải tiến đáng kể cho Stage Manager cũng như tùy chỉnh Màn hình khóa và các tiện ích Màn hình chính có khả năng tương tác. 

Đây là tính năng mới của iPadOS 17

Stage Manager là một tính năng đã được giới thiệu vào năm ngoái với iPadOS 16, cho phép người dùng iPad mở nhiều cửa sổ ứng dụng cùng một lúc. Trong bản cập nhật mới, tính năng này mở rộng hỗ trợ màn hình rời cho phép iPad sử dụng màn hình rời giống như máy tính chứ không chỉ là phản chiếu màn hình như trước đây.

Các tùy chỉnh Màn hình khóa đã được thêm vào iPhone với iOS 16 hiện khả dụng trên iPad với iPadOS 17. Người dùng hiện có thể tạo nhiều màn hình khóa với các hình nền, widget và kiểu phông chữ khác nhau.

Trong nhiều năm, ứng dụng Sức khỏe chỉ có sẵn trên iPhone. Với iPadOS 17, người dùng iPad sẽ có thể kiểm tra dữ liệu sức khỏe của họ mà không cần điện thoại. Ứng dụng đã được thiết kế lại để tận dụng lợi thế của màn hình lớn hơn của iPad và nó nhận được tất cả dữ liệu sức khỏe đã được lưu trữ trên iPhone thông qua iCloud.

Các tính năng có trên iOS 17 cũng có mặt trên iPadOS 17. Bạn có thể xem thêm các tính năng mới trên iOS 17 trong bài viết: Tất tần tật những tính năng mới trên iOS 17.

Bản beta đầu tiên của iPadOS 17 sẽ được phát hành hôm nay cho các nhà phát triển. Apple cho biết bản beta công khai sẽ ra mắt vào mùa hè này, trong khi bản phát hành chính thức dự kiến ​​vào mùa thu.

Nguồn: 9to5mac

Từ khóa: , ,