iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có những màu sắc nào - 126.vn

iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có những màu sắc nào

04/08/2022 1575 lượt xem

Bên cạnh cấu hình, thiết kế thì màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp iPhone thu hút người dùng. Apple rất quan tâm đến màu sắc của các mẫu iPhone mới, thậm chí đích thân CEO Apple đã từng phải sang Nhận bản để gặp gỡ một công ty chỉ để pha màu cho iPhone.

Và cũng sẽ không có gì bất ngờ nếu Apple mang đến những tùy chọn màu sắc mới cho loạt sản phẩm iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Vậy những màu sắc này là gì, chúng ta tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Màu sắc iPhone các thế hệ trước

Apple thường chỉ mang đến một hoặc một vài màu mới mỗi năm. Vì vậy, phần lớn màu sắc của iPhone 14 và iPhone 14 Plus sẽ được kế thừa từ các mẫu iPhone hiện tại. Nhìn lại hai thế hệ gần nhất, Apple ra mắt iPhone 12 và iPhone 13 với 5 màu sắc. Sau đó một thời gian sẽ bổ sung thêm màu thứ 6. Màu thứ 6 của iPhone 12 là màu tím, còn màu thứ 6 của iPhone 13 là màu xanh lá đậm.

iPhone 11 thì ngay từ đầu đã có 6 màu. Như vậy nhìn chung với phiên bản giá rẻ hơn thì Apple có xu hướng mang đến 6 phiên bản màu sắc cho mỗi thế hệ.

Trong 6 màu đó luôn có ba phiên bản đen, trắng và đỏ. Như vậy gần như chắc chắn các màu đó cũng sẽ xuất hiện trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Những màu sắc mới có thể xuất hiện trên iPhone 14 series

Cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều thông tin liên quan đến các tùy chọn màu sắc trên iPhone 14. Trong đó một màu tím hoàn toàn mới, khác với các màu tím trước đây hoàn toàn có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Không chỉ vậy, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dường như cũng có phiên bản màu tím. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, màu tím chính là màu chủ đạo năm nay của Apple nên sẽ không có gì bất ngờ nếu công ra mắt thêm nhiều sản phẩm màu tím khác.

iPhone 14 Pro Max - 126.vn

Cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ giới thiệu thêm một phiên bản màu xanh da trời để thay thế cho màu xanh đậm trên iPhone 13. Như vậy, iPhone 14 và iPhone 14 Plus có thể sẽ gồm 6 màu: Tím, xanh da trời, đen, trắng, xanh lam và [Product] Red. Tuy nhiên, không có gì chắc chắn 6 màu này sẽ ra mắt cùng lúc. Cũng không loại trừ khả năng Apple tiếp tục giữ lại màu hồng thay cho màu xanh lam.

iPhone 14 Pro Max - 126.vn

Với bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, Apple sẽ duy trì màu bạc, vàng và than chì đồng thời bổ sung màu tím mới. Màu xanh dường như sẽ không còn xuất hiện trong dòng sản phẩm mới.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có những màu sắc nào”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về iPhone siêu lướt cùng những thông tin hữu ích khác!

Xem thêm: