iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max chỉ còn 1 lỗ duy nhất thay vì 2 lỗ như rò rỉ trước đây - 126.vn

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max chỉ còn 1 lỗ duy nhất thay vì 2 lỗ như rò rỉ trước đây

01/09/2022 458 lượt xem

Rất nhiều ảnh render và rò rỉ trước đây đều cho rằng iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max được đục tới 2 lỗi trên màn hình, một cho camera và một cho hệ thống Face ID tuy nhiên rò rỉ mới nhất cho biết hai lỗ sẽ được hợp nhất thành một.

Điều này là hợp lý vì khoảng cách hai lỗ đục như trong rò rỉ quá gần nhau và không hiển thị được nhiều nội dung. Thay vào đó Apple quyết định sẽ dùng khoảng trống giữa hai lỗ này để hiển thị các cảnh báo quyền riêng tư và micro.

Nếu bạn chưa biết thì hiện tại, Apple đặt một chấm màu cam rất nhỏ ở góc trên bên phải của màn hình khi một ứng dụng đang sử dụng micrô trên iPhone của bạn. Một chấm màu xanh lục xuất hiện khi một ứng dụng đang sử dụng máy ảnh trên iPhone của bạn. Trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thì đèn báo này sẽ nằm ngay trên cụm camera trước và chúng được chia làm hai đèn báo khác nhau.

Điều này cũng sẽ cho phép Apple hiển thị cả hai chấm màu xanh lá cây và màu cam cùng một lúc khi máy ảnh và micrô đều được sử dụng. Hiện tại, Apple chỉ hiển thị chấm màu xanh lá cây, ngay cả khi một ứng dụng đang truy cập cả camera và micrô.

Trên các rò rỉ trước đây, cụm cảm biến Face ID có hình dạng viên thuốc còn camera trước nằm trong một lỗ tròn. Khi hợp nhất lại thì chúng ta chỉ còn thấy một cụm camera và cảm biến hình viên thuốc nữa mà thôi.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào bán? iPhone 14 khi nào được bán tại Việt Nam? Mức giá từng phiên bản?

Nguồn9to5mac