iPhone 16 Pro: 4 lý do bạn sẽ không hối hận khi nâng cấp từ 15 Pro - 126.vn

iPhone 16 Pro: 4 lý do bạn sẽ không hối hận khi nâng cấp từ 15 Pro

30/09/2024 5 lượt xem

Dưới đây là 4 lý do bạn sẽ không hối hận khi nâng cấp lên iPhone 16 Pro mới nhất cho dù bạn đang sử dụng iPhone 15 Pro.

Nhiệt độ và pin của iPhone 16 Pro được cải thiện đáng kể

Apple đã thay đổi hệ thống pin bên trong của iPhone và đây là một nâng cấp lớn so với 15 Pro năm ngoái. Bản thân pin lớn hơn, điều này thật tuyệt. Nhưng thành thật mà nói, việc có thêm thời lượng pin không quan trọng bằng việc cải thiện nhiệt độ.

Chiếc iPhone 15 Pro thường xuyên bị quá nhiệt khi ở ngoài trời, đặc biệt là khi đang quay video, chụp ảnh.

Do những thay đổi bên trong được thực hiện trên iPhone 16 Pro, chiếc iPhone mới gần như không bao giờ bị quá nóng. Với khả năng làm mát được cải thiện, 16 Pro có thể duy trì hiệu suất cao nhất trong nhiều môi trường khác nhau.

Độ sáng tối thiểu 1 nit

Màn hình Super Retina XDR của iPhone 16 Pro có một số nâng cấp so với mẫu năm ngoái. Màn hình lớn hơn và có Ceramic Shield chắc chắn hơn. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất là độ sáng của màn hình.

iPhone 16 Pro có thể giảm độ sáng xuống còn 1 nit. Apple chưa công bố độ sáng tối thiểu của 15 Pro, nhưng khi so sánh hai máy cạnh nhau, đây chắc chắn là một thay đổi đáng chú ý.

Nếu bạn sử dụng iPhone trên giường bên cạnh người thân đang cố gắng ngủ, hoặc chỉ đơn giản là trong không gian tối nói chung, thì màn hình mờ hơn của 16 Pro là một bản nâng cấp tuyệt vời đáng ngạc nhiên.

Ống kính tele 5x

Nếu bạn sử dụng iPhone 15 Pro, bạn sẽ bị giới hạn ở khả năng zoom quang 3x với ống kính tele. Tuy nhiên, 15 Pro Max có khả năng zoom 5x. Bây giờ với iPhone 16 series, cả hai mẫu Pro đều có khả năng chụp ảnh 5x.

Camera tele 5x mang đến nhiều lợi ích hơn so với camera 3x trên iPhone 15 Pro (vốn có thể zoom kỹ thuật số từ camera chính 48MP mà vẫn đảm bảo độ nét). Nếu bạn đang dùng iPhone 15 Pro Max và cảm thấy máy quá lớn, iPhone 16 Pro là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Titan sa mạc

Ban đầu, màu titan sa mạc trên iPhone 16 Pro Max có thể gây ra nhiều tranh cãi. Hình ảnh và video giới thiệu không hoàn toàn thuyết phục, khiến nhiều người nghi ngờ về sự hấp dẫn của nó. Nhưng khi trải nghiệm thực tế, mọi nghi ngờ đều tan biến. Titan sa mạc không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng của vàng mà còn sở hữu nét độc đáo riêng biệt. Dưới ánh sáng khác nhau, sắc vàng có thể trở nên tinh tế hơn, nhưng các điểm nhấn titan luôn tạo nên sự nổi bật đầy mê hoặc. 

Nó không quá chói lóa, mà giống như vàng sâm panh hay vàng hồng, toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp. Cho dù bạn mô tả nó như thế nào, titan sa mạc vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, giữa sang trọng và tinh tế. Nếu vẫn còn phân vân, hãy thử trải nghiệm trực tiếp, biết đâu bạn sẽ phải lòng màu sắc độc đáo này.

Tạm kết

Nâng cấp iPhone mỗi năm có thể không phải là điều cần thiết cho tất cả mọi người. Thường thì những thay đổi không đủ lớn để đánh đổi cho việc chi một khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn luôn khao khát sở hữu chiếc iPhone đỉnh nhất, thì iPhone 16 Pro chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn với nhiều cải tiến đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm.

Mỗi người dùng đều có những ưu tiên riêng về tính năng. Đối với một số người, những nâng cấp trên iPhone 16 Pro thực sự tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có đang cân nhắc nâng cấp lên iPhone 16 Pro không? Lý do của bạn là gì?

Xem thêm: 

Tham khảo bảng giá iPhone 16 series và đặt hàng tại 126.vn