Mẫu 'iPhone Ultra' trong tương lai có thể chụp ảnh và quay video không gian cho tai nghe Vision Pro - 126.vn

Mẫu ‘iPhone Ultra’ trong tương lai có thể chụp ảnh và quay video không gian cho tai nghe Vision Pro

06/09/2023 123 lượt xem

Một mẫu ” iPhone Ultra ” trong tương lai có thể chụp ảnh và quay video không gian để hiển thị trong tai nghe Vision Pro của Apple, theo tin đồn được chia sẻ bởi một tài khoản Weibo có thành tích đã được chứng minh là tiết lộ thông tin chính xác về các kế hoạch của Apple.

iPhone Ultra

Cấu hình camera của mẫu iPhone Ultra‌ trong tương lai được ra mắt sau khi ra mắt tai nghe Vision Pro được cho là sẽ “dẫn dắt thị trường suy nghĩ lại về loại ảnh và video mà điện thoại di động nên chụp.” Có vẻ như rất có thể thông tin này đề cập đến việc chụp ảnh và quay video không gian, một tính năng độc đáo của Vision Pro sử dụng camera hướng ra ngoài để ghi lại nội dung 3D sống động.

Theo Apple, các video và hình ảnh không gian được thiết kế để có “độ sâu đáng kinh ngạc”, cho phép người dùng “nhìn vào một khoảnh khắc”. Apple cho biết tính năng này được thiết kế để cho phép người dùng sống lại những kỷ niệm của họ hơn bao giờ hết. Từ thông cáo báo chí của Apple công bố tai nghe Vision Pro:

Với camera ba chiều đầu tiên của Apple, Apple Vision Pro cho phép người dùng ghi lại, hồi tưởng và đắm mình trong những kỷ niệm yêu thích với Spatial Audio. Mỗi bức ảnh và video không gian sẽ đưa người dùng quay lại một thời điểm, chẳng hạn như một buổi lễ kỷ niệm với bạn bè hoặc một buổi họp mặt gia đình đặc biệt. Người dùng có thể truy cập toàn bộ thư viện ảnh của họ trên iCloud và xem ảnh cũng như video của họ ở kích thước thật với màu sắc rực rỡ và chi tiết ngoạn mục.

Vẫn có thể xem ảnh và video tiêu chuẩn từ iPhone hoặc thiết bị khác trên tai nghe, nhưng hình ảnh và video 3D sẽ sống động hơn đáng kể và chỉ có thể được chụp bằng chính Vision Pro. Tính năng này rất quan trọng đối với trải nghiệm Vision Pro đến nỗi thiết bị có một nút cơ chuyên dụng ở phía trên để kích hoạt nó.

iPhone Ultra

Theo tin đồn mới nhất, có vẻ như ” camera ba chiều ” này có thể hướng tới ‌iPhone‌ Ultra, có khả năng bổ sung thêm phần cứng cho cấu hình camera phía sau hiện có bao gồm camera chính rộng, camera tele, camera siêu rộng, Máy quét LiDAR và đèn flash Adaptive True Tone. Người dùng Weibo cảnh báo rằng thông tin bổ sung về khả năng ‌iPhone‌ Ultra mới hiện chưa đầy đủ, cho thấy có thể còn nhiều thông tin cần theo dõi.

Điều đáng chú ý là biệt danh “‌iPhone Ultra‌” đã thường xuyên được sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc khi thảo luận về mẫu “Pro Max” trong tương lai sau những tin đồn rằng Apple đang có ý định đổi tên thiết bị vào đầu năm nay. Sự thay đổi dự kiến ​​​​sẽ không còn xảy ra trong năm nay nữa, nhưng theo Mark Gurman của Bloomberg , Apple có thể phát hành một thiết bị cao cấp mới có tên “‌iPhone Ultra‌”, xếp trên “Pro Max” trong dòng sản phẩm, ngay khi năm sau. Tai nghe Apple Vision Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày

Từ khóa: ,