Mời tải xuống bộ hình nền phong cách sự kiện 'Far out' cho iPhone, iPad và Mac - 126.vn

Mời tải xuống bộ hình nền phong cách sự kiện ‘Far out’ cho iPhone, iPad và Mac

25/08/2022 491 lượt xem

Sự kiện iPhone 14 của Apple chính thức được tổ chức vào ngày 7 tháng 9 (0h ngày 8 theo giờ VN). Dựa trên thư mời sự kiện, Basic Apple Guy đã tạo các hình nền chất lượng cao cho iPhone, iPad và Mac.

Những hình nền này có độ phân giải lên đến 6K với độ sâu màu 32 bit, đáp ứng tốt trên hầu hết mọi thiết bị. Để tải xuống hình nền sự kiện iPhone 14 cho iPhone, iPad và Mac, bạn chỉ cần truy cập vào link Google Drive này và chọn hình nền phù hợp với thiết bị của bạn.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì đêm qua Apple đã chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt loạt iPhone 14 mới cùng với một số thiết bị như Apple Watch hoặc thậm chí là AirPods mới.

Năm nay, Apple dường như vẫn sẽ quay trước sự kiện để phát trực tiếp trên trang chủ, YouTube và Apple TV. Tuy nhiên Apple cũng tổ chức một sự kiện offline để các phóng viên đến trải nghiệm trực tiếp tại trụ sở Apple. Năm nay cũng là năm đầu tiên một số phóng viên, admin các diễn đàn công nghệ tại Việt Nam được mời đi tham dự sự kiện của Apple. Điều này cho thấy công ty đang quan tâm hơn thị trường Việt Nam.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào ra mắt? iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt? iPhone 14 có giá bao nhiêu?

Nguồn: 9to5mac