Một số cửa hàng Apple ngừng bán Apple Pencil 1st cho đến khi nguồn hàng bộ chuyển đổi USB-C được cải thiện - 126.vn

Một số cửa hàng Apple ngừng bán Apple Pencil 1st cho đến khi nguồn hàng bộ chuyển đổi USB-C được cải thiện

30/10/2022 318 lượt xem

Một số cửa hàng Apple tại Hoa Kỳ đã tạm ngừng bán Apple Pencil thế hệ đầu tiên cho đến khi nguồn hàng được cải thiện cho bộ chuyển đổi USB-C sang Lightning, vốn cần thiết để sạc bút chì với iPad giá rẻ mới, MacRumors cho hay.

iPad thế hệ thứ 10 chỉ tương thích với ‌Apple Pencil‌ thế hệ đầu tiên, được trang bị cổng USB-C. Để sạc bút chì bằng ‌iPad‌, khách hàng phải sử dụng bộ chuyển đổi USB-C sang Lightning, vào một thời điểm vào tuần trước, có thời gian trễ tới một tháng.

Apple sẽ cung cấp bộ chuyển đổi USB-C sang Lightning trong hộp cùng với ‌Apple Pencil‌ thế hệ đầu tiên, nhưng các lô hàng cho những hộp đó vẫn chưa đến Apple Store. Các cửa hàng đã được hướng dẫn không bán các mẫu ‌Apple Pencil‌ thế hệ đầu tiên cũ hơn cho đến khi các lô hàng mới đến.

Động thái này sẽ đảm bảo khách hàng của ‌iPad‌ mới không bị bỏ lại mà không có cách nào để sạc ‌Apple Pencil‌ của họ. ‌iPad‌ mới đã có sẵn để mua tại Apple Stores trong tuần này. Theo cửa hàng trực tuyến của Apple, bộ chuyển đổi USB-C sang Lightning ước tính sẽ được giao hàng sau một đến hai tuần.

Xem thêm: So sánh iPad Air M1 2022 vs iPad Pro M2: Liệu có đáng để nâng cấp?

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,