Tất cả các mẫu iPhone 16 đều hỗ trợ sạc nhanh USB-C lên đến 45W - 126.vn

Tất cả các mẫu iPhone 16 đều hỗ trợ sạc nhanh USB-C lên đến 45W

15/09/2024 35 lượt xem

Theo chứng nhận mới từ Trung tâm Chứng nhận Chất lượng Trung Quốc, một cơ quan quản lý tại Trung Quốc, tất cả các mẫu iPhone 16 đều hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 45W thông qua cổng USB-C.

Cập nhật: Ice Universe đã chia sẻ trên X rằng trong quá trình sử dụng thực tế, tốc độ sạc thực tế thực sự là khoảng 39W, không phải là 45W như đã tiết lộ trong chứng nhận. Đây vẫn là một cải tiến lớn so với các iPhone trước đây, chỉ không nhiều như bạn mong đợi. Bài đăng gốc bên dưới:

Theo ShrimpApplePro trên X phát hiện, chứng nhận này cho thấy tất cả các mẫu iPhone 16 đều thử nghiệm ở mức 5-15 vôn và 3 ampe, tức là lên đến 45 watt. Nhanh hơn 50% so với dòng iPhone 15, đạt mức tối đa 27-29W, nhưng không bao giờ đạt đến 30W.

Tin đồn trước đó cho rằng các mẫu iPhone 16 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn, mặc dù Apple chưa bao giờ chính thức bình luận về tốc độ sạc có dây của iPhone mới hơn. Họ có đề cập rằng MagSafe hiện có thể cung cấp tới 25W khi được ghép nối với bộ đổi nguồn phù hợp, nhưng không có thông tin gì về sạc có dây.

Điều đó không quá ngạc nhiên, vì Apple có xu hướng không bình luận về sạc có dây. Ví dụ, iPhone đã có khả năng sạc hơn 25W trong nhiều năm nay, gần 30W. Tuy nhiên, Apple chỉ chính thức tuyên bố rằng bạn có thể sạc nhanh iPhone của mình bằng cục sạc USB-C 20W.

Apple đã ra mắt iPhone 16 và iPhone 16 Pro vào ngày 10/9. Các điện thoại này có một số tính năng, bao gồm nút Camera Caption mới, màn hình lớn hơn trên các mẫu Pro và Apple gọi chúng là điện thoại đầu tiên được chế tạo cho Apple Intelligence.

Xem thêm: 

Tham khảo bảng giá iPhone 16 series và nhận thông tin hàng về tại 126.vn