Bạn muốn xem lịch âm trên màn hình khóa của iPhone, thử ngay ứng dụng này nhé! - 126.vn

Bạn muốn xem lịch âm trên màn hình khóa của iPhone, thử ngay ứng dụng này nhé!

02/03/2022 613 lượt xem

Lịch âm là điều không thể thiếu trong văn hóa người phương Đông. Với nhiều phong tục tập quán truyền thống đều sử dụng lịch âm. Chính vì vậy rất nhiều nhà sản xuất ở Việt Nam đã thêm lịch âm vào bên trong máy để bạn dễ dàng sử dụng.

Tuy nhiên trên iPhone thì chưa có phần mềm lịch âm nào được tích hợp sẵn. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lịch âm trên màn hình khóa của iPhone cực kỳ đơn giản nhé.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa của iPhone

Nếu không được tích hợp sẵn ứng dụng thì mình sẽ cài đặt thêm ứng dụng vào máy. Ứng dụng mình sử dụng ở đây có tên là Lịch Vạn Niên 2022. Bạn có thể tìm kiếm trên App Store hoặc truy cập nhanh bằng đường link bên dưới.

Bước 1: Sau khi cài đặt thành công, bạn mở menu Widget ở ngoài cùng bên trái của máy. Bạn chỉ cần vuốt liên tục sang trái đến khi thấy menu như trong ảnh nhé. 

Tiếp theo, bạn kéo xuống dưới chọn Sửa > Chọn Tùy chỉnh.

Bước 2: Bấm tiếp vào mục dấu cộng, bạn chọn ứng dụng hiển thị Widget mới là Lịch Việt và chọn Xong.

Bước 3: Bây giờ bạn đã có thể xem được lịch âm bằng cách kéo sang mục Widget ở ngoài cùng bên trái. Thậm chí là bạn có thể xem lịch âm từ cả màn hình khóa.

Bạn thấy cách xem lịch âm trên iPhone có thực sự hữu ích? Nếu còn thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.