Hình nền iPhone 14 (Pro) 2K+ cực sắc nét, tha hồ chọn lựa - 126.vn

Hình nền iPhone 14 (Pro) 2K+ cực sắc nét, tha hồ chọn lựa

06/04/2023 1086 lượt xem

Thay đổi giao diện nhàm chán của bạn bằng hàng loạt hình nền iPhone 14 (Pro) với độ phân giải cao dưới đây nhé!

Dù đã ra mắt được nửa năm nhưng iPhone 14 series hiện tại vẫn chưa hết hot và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn đã sở hữu một trong những chiếc iPhone đời 14 thì có thể bỏ qua, tuy nhiên đối với những bạn còn lại muốn thay đổi giao diện của mình thì sao, cùng 126.vn “lột xác” chiếc iPhone của mình bằng hàng loạt những hình nền độc đáo này nhé!

Hình nền 2K+ là gì?

Hình nền 2K+ (2K+ Wallpaper) là hình ảnh có độ phân giải cao lên đến 3120 x 1440 điểm ảnh được sử dụng làm nên giao diện trên thiết bị như máy tính hoặc các thiết bị di động. Hình nền 2K+ sẽ được hiển thị trên màn hình nền (desktop) trên máy tính hoặc laptop.

Đối với các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng thì hình nền 2K+ được hiển thị trên cả màn hình khóa và màn hình chính. Ngoài các hình nền mà thiết bị cung cấp sẵn trên máy thì bạn cũng có thể tải những hình nền 2K+ trên các website hoặc ứng dụng hỗ trợ.

Bộ sưu tập hình nền iPhone 14

Lưu ý: Dưới đây là hình ảnh xem trước của các hình nền và chỉ để minh họa. Sử dụng liên kết tải xuống có sẵn sau phần này.

Hình nền iPhone 14

Hình nền iPhone 14 Pro

Tải xuống hình nền iPhone 14 và hình nền iPhone 14 Pro

Bộ sưu tập hình nền iPhone 14 có rất nhiều hình nền tuyệt vời. Nếu bạn thích những hình nền được liệt kê ở trên và muốn sử dụng một hình nền trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình thì bạn có thể lấy những bức ảnh có độ phân giải cao. 

Cách cài đặt hình nền iPhone 14 (Pro) 2K+ trên điện thoại

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt trên iPhone > Chọn mục Hình nền > Chọn Thêm hình nền mới.

Bước 2: Chọn biểu tượng Ảnh > Chọn mục Ảnh hoặc Album và chọn hình nền 4K bạn vừa tải về.

Bước 3: Chọn Thêm > Chọn Đặt làm cặp hình nền.

Trên đây là những hình nền mặc định của iPhone 14 (Pro) chất lượng cao cùng với hướng dẫn cách đặt chúng làm hình nền trên điện thoại bạn. Chúc các bạn thành công!

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Hình nền iPhone 14 (Pro) 2K+ cực sắc nét, tha hồ chọn lựa”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tùy chỉnh icon trên iPhone cực đơn giản