Hướng dẫn cách khắc phục iPhone tải ứng dụng chậm với chỉ vài bước làm mà ai cũng nên biết - 126.vn

Hướng dẫn cách khắc phục iPhone tải ứng dụng chậm với chỉ vài bước làm mà ai cũng nên biết

03/03/2022 615 lượt xem

Ứng dụng là một phần không thể thiếu với trên những thiết bị công nghệ đặc biệt là iPhone. Tuy nhiên, nhiều khi bạn tải ứng dụng sẽ xảy ra trường hợp iPhone tải ứng dụng tải chậm. Điều này khiến bạn tốn nhiều thời gian và rất khó chịu khi sử dụng.

Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục iPhone tải ứng dụng chậm với chỉ vài bước làm mà ai cũng nên biết.

Hướng dẫn cách khắc phục iPhone tải ứng dụng chậm với chỉ vài bước làm mà ai cũng nên biết 

Kiểm tra đường truyền Internet

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra với Router mạng của nhà mình. Bạn hãy thử tắt Router, đợi khoảng 15 phút để Router nguội đi sau đó bạn mở lại và kết nối WiFi. Cuối cùng bạn vào App Store tải ứng dụng xem đã được khắc phục chưa.

Nếu vẫn chưa thì bạn chọn tiếp vào mục Cài đặt > Chọn App Store > Tại mục Tải về ứng dụng > Sau đó nhấn Luôn cho phép. Để máy có thể tải ứng dụng nặng dễ dàng hơn nhé.

Cuối cùng nếu ứng dụng vẫn còn cài đặt chậm thì bạn hãy thử khôi phục cài đặt mạng. Bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.

Đăng xuất ID Apple trên AppStore

Đôi khi xung đột bất ngờ bên trong cài đặt cũng là nguyên nhân dẫn việc tải ứng dụng chậm. Lúc này bạn có thể thử cách đăng xuất tài khoản iCloud của mình ra khỏi máy và đăng nhập lại nhé.

Bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Nhấn vào tài khoản của bạn > Nhấn Phương tiện & Mục mua > Chọn Đăng xuất. Sau đó, bạn đăng nhập lại và tải thử ứng dụng nhé.

Khởi động lại thiết bị

Có một cách cực kỳ đơn giản giúp bạn nhanh chóng xử lý các lỗi nhỏ và các xung đột trên máy là khởi động lại. Khởi động lại máy sẽ giúp máy của bạn xóa đi bộ nhớ cache tạm thời và giúp máy chạy mượt mà hơn. Cùng với đó là các lỗi nhỏ như tải ứng dụng chậm cũng được khắc phục. 

Bạn đã biết cách khắc phục iPhone tải ứng dụng chậm? Hãy để lại bình luận nếu có thắc mắc về việc iPhone tải ứng dụng chậm nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Hướng dẫn cách khắc phục iPhone tải ứng dụng chậm với chỉ vài bước làm mà ai cũng nên biết”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!