Hướng dẫn cách xem số lần sạc pin trên iPhone không cần dùng app và độ chai pin cực kỳ đơn giản - 126.vn

Hướng dẫn cách xem số lần sạc pin trên iPhone không cần dùng app và độ chai pin cực kỳ đơn giản

24/02/2022 803 lượt xem

Số lần sạc pin trên iPhone là một trong những thông tin rất quan trọng khi bạn muốn mua chiếc điện thoại cũ hoặc thay pin. Xem số lần sạc pin trên iPhone sẽ cho bạn biết pin iPhone đã được cắm sạc bao nhiêu chu kỳ và mức độ chai pin của máy.

Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra xem số lần sạc pin trên iPhone không cần dùng app và độ chai pin cực kỳ đơn giản.

Cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone không cần dùng app

Bước 1: Nếu bạn chưa bật Chia sẻ phân tích trên iPhone thì cần phải đợi ít nhất 2 ngày để Apple có thể chuyển dữ liệu về máy tính của bạn. Để bật tính năng này bạn truy cập vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Phân tích & Cải tiến > bật Chia sẻ Phân tích iPhone.

Bước 2: Trong mục Phân tích & Cải tiến, bạn chọn tiếp vào mục Dữ liệu Phân tích, kéo xuống bên dưới kiếm dòng log aggregatedchọn vào ngày mới nhất để cập nhật chính xác nhất nhé.

Bước 3: Sau đó, bạn chép toàn bộ dữ liệu trong log aggregated sang ứng dụng ghi chú và sử dụng công cụ Tìm trong ghi chú > Tìm kiếm dòng chữ BatteryCycleCount.

Bước 4: Con số trong hình là số lần sạc pin trên iPhone của bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Cài đặt > Pin > Tình trạng pin để kiểm tra độ chai pin trên máy nhé.

Bạn đã biết cách xem số lần sạc pin không cần dùng app chưa? Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.