iPhone Bypass là gì? Những chiếc iPhone Bypass có đáng mua hay không? - 126.vn

iPhone Bypass là gì? Những chiếc iPhone Bypass có đáng mua hay không?

23/02/2022 805 lượt xem

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dạng iPhone từ iPhone xách tay, iPhone chính hãng đến những chiếc iPhone Lock hay iPhone quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn một dạng iPhone mà chắc nhiều bạn vẫn chưa biết đó là iPhone Bypass. Vậy iPhone Bypass là gì? Những chiếc iPhone Bypass có đang mua hay không?

iPhone Bypass là gì?

iPhone Bypass là những chiếc iPhone bị khóa iCloud. Những kỹ thuật viên có thể tráo đổi linh kiện tốt ra ngoài và để lại main. Sau đó, họ sẽ lắp vào cùng với những linh kiện không tốt rồi dùng phần mềm chuyên dụng để tháo dỡ bước đăng nhập iCloud trên máy. 

Dựa vào một lỗi bảo mật của Apple, thường thì những chiếc iPhone có thể Bypass sẽ là iPhone XS trở xuống và đang sử dụng iOS 12 hoặc thấp hơn.

iPhone Bypass có nhược điểm là gì? 

Bypass trước kia chỉ phổ biến trên các dòng iPad do những chiếc iPad không cần nghe, gọi hay 4G, sóng sánh. Khi bạn Bypass trên những chiếc iPhone cũng sẽ có những nhược điểm tương tự như không thể lắp được sim, không thể nghe gọi kể cả FaceTime, vào App Store cực kỳ chậm và không thể back up hay kết nối với iTune.

iPhone Bypass có đang mua không? Làm sao để nhận biết iPhone Bypass?

Như mình đã chia sẻ ở trên, những chiếc iPhone Bypass là do lách luật để có thể sử dụng bên trong điện thoại vì thế không thể kết nối với máy tính thông qua iTune. Bạn có thể nhận biết iPhone Bypass bằng cách kết nối với máy tính thông qua 3uTool hoặc iTune. Lúc này máy sẽ báo đăng nhập đúng iCloud mới cho vào.

Nếu bạn không có máy tính thì hãy reset trên máy để khôi phục cài đặt gốc. Lúc này trên điện thoại cũng sẽ báo đăng nhập đúng iCloud mới cho vào.

iPhone Bypass không thực sự đáng mua. Có quá nhiều nhược điểm cùng rủi ro do các linh kiện được lắp từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đó, iPhone Bypass trở thành ‘quả bom nổ chậm’ bạn sẽ không biết khi nào chiếc iPhone này sẽ trở thành cục gạch hay lăn đùng ra chết từng linh kiện. Vì thế hãy lựa chọn những dòng iPhone cũ thay vì iPhone Bypass để sử dụng chính hay làm máy phụ.

Bạn đã biết iPhone Bypass là gì chưa? Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm. Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” iPhone Bypass là gì? Những chiếc iPhone Bypass có đáng mua hay không?”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về iPhone siêu lướt cùng những thông tin hữu ích khác!