Mách bạn cách thay thế tên mạng di động thành icon thú vị trên iPhone - 126.vn

Mách bạn cách thay thế tên mạng di động thành icon thú vị trên iPhone

31/08/2022 562 lượt xem

Bạn cảm thấy nhàm chán với tên mạng di động truyền thống? Sau đây sẽ là cách giúp bạn thay thế tên mạng di động thành icon thú vị trên iPhone.

Lưu ý: thủ thuật này chỉ hoạt động khi iPhone của bạn hoạt động với 2 SIM(1 SIM vật lý + 1 eSIM)

Bước 1: Trên iPhone của bạn, hãy vào phần Cài đặt → chọn vào mục Di động

Bước 2: Trong mục Di động bạn hãy kéo xuống và tìm đến phần Gói cước di động → nhấn vào SIM mà bạn muốn cài nhãn dán. Ở đây mình sẽ chọn SIM đầu tiên.

Bước 3: Trong mục cài đặt của từng SIM, nhấn chọn vào Nhãn gói cước di động. Sau đó bạn hãy tìm đến mục Nhãn tùy chỉnh, gõ vào đó Emoji có sẵn trên bàn phím iPhone/gõ đoạn text ngắn bất kỳ theo ý thích → nhấn dấu tích xanh ở góc phải để lưu.

Bước 4: Làm tương tự với SIM còn lại. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoát về giao diện chính của mục Di động để thấy nhãn dán biểu tượng cho từng SIM.

Bạn cũng có thể kiểm tra biểu tượng này bằng cách thực hiện thao tác vuốt màn hình iPhone từ trên xuống dưới để vào giao diện Control Center. Nhãn dán này sẽ thay thế cho các tên nhà mạng: Viettel, Vinaphone, MobiFone… của SIM trong các cuộc gọi/tin nhắn.

Trên đây là hướng dẫn cách thay thế tên mạng di động thành icon thú vị trên iPhone. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ mẹo vặt iPhone này đến bạn bè, người thân nhé!

Xem thêm: iPhone 14 khi nào bán? iPhone 14 khi nào được bán tại Việt Nam? Mức giá từng phiên bản?