5 điều cần biết về MacBook Pro mới - 126.vn

5 điều cần biết về MacBook Pro mới

18/01/2023 314 lượt xem

Apple vừa qua đã công bố MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới được trang bị chip silicon “mạnh mẽ và hiệu quả nhất” của Apple, M2 Pro và ‌M2‌ Max.

MacBook Pro mới đại diện cho một bản nâng cấp nhỏ so với các mẫu trước đó được công bố vào tháng 10 năm 2021 nhưng vẫn mang đến một số tính năng và thay đổi mới đáng chú ý. Dưới đây, chúng tôi đã phác thảo năm thông tin thú vị nhất mà bạn cần biết về máy tính xách tay Mac mới.

  • Các mẫu MacBook Pro mới màu Xám không gian giờ đây đi kèm với cáp sạc MagSafe trùng màu với Màu xám không gian, không giống như trước đây. Trước đây, các mẫu Space Gray sẽ xuất xưởng cùng với cáp ‌MagSafe‌ màu bạc.
  • Lần đầu tiên trên máy Mac, MacBook Pro và Mac mini cập nhật hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3. Cả hai cải tiến mới sẽ cải thiện độ tin cậy và hiệu suất của kết nối, đặc biệt là ở các khu vực mật độ cao.
  • Bên cạnh chip mới, MacBook Pro mới cũng bao gồm cổng HDMI được cập nhật hiện hỗ trợ HDMI 2.1. HDMI 2.1 sẽ cho phép MacBook Pro chạy màn hình có độ phân giải lên tới 8K ở 60Hz.
  • Nhờ hiệu suất được cải thiện của ‌M2‌ Pro và ‌M2‌ Max, MacBook Pro 16 inch mới có thời lượng pin lên tới 22 giờ – thời lượng pin dài nhất từng được cung cấp trên máy Mac.
  • MacBook Pro thế hệ trước chỉ có thể cấu hình tối đa 64GB bộ nhớ hợp nhất. Tuy nhiên, chip ‌M2‌ Max mới cho phép khách hàng định cấu hình MacBook Pro của họ với RAM lên tới 96GB.

MacBook Pro mới có giá khởi điểm 1.999 USD và có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay trên cửa hàng trực tuyến của Apple. Cả MacBook Pro và ‌Mac Mini‌ cập nhật sẽ bắt đầu đến tay khách hàng vào thứ Ba, ngày 24 tháng 1.

Xem thêm: Apple công bố MacBook Pro mới với chip M2 Pro và M2 Max, RAM lên tới 96GB và hơn thế nữa

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,