Apple chính thức phát hành Final Cut Pro và Logic Pro cho iPad - 126.vn

Apple chính thức phát hành Final Cut Pro và Logic Pro cho iPad

24/05/2023 141 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành Final Cut Pro và Logic Pro cho các mẫu iPad được chọn. Các ứng dụng tạo video và âm nhạc hiện đã được tung ra trên App Store.

Cả hai ứng dụng đều có giá dựa trên đăng ký được đặt ở mức 4,99 đô la mỗi tháng hoặc 49 đô la mỗi năm ở Hoa Kỳ sau một tháng dùng thử miễn phí. Final Cut Pro tương thích với các mẫu iPad được trang bị chip M1 trở lên và Logic Pro khả dụng cho các mẫu iPad được trang bị chip A12 Bionic trở lên. Cả hai ứng dụng đều yêu cầu iPadOS 16.4 trở lên.

Apple cho biết các ứng dụng được tối ưu hóa cho giao diện cảm ứng đầu tiên của iPad, cung cấp “phòng thu di động tối ưu cho người tạo video và âm nhạc”.

“Final Cut Pro cho iPad giới thiệu một bộ công cụ mạnh mẽ dành cho người tạo video để ghi, chỉnh sửa, hoàn thiện và chia sẻ, tất cả từ một thiết bị di động”, thông báo của Apple từ đầu tháng này cho biết. “Logic Pro cho iPad đặt sức mạnh sáng tạo âm nhạc chuyên nghiệp vào tay người sáng tạo — bất kể họ ở đâu — với bộ sưu tập đầy đủ các công cụ tinh vi để sáng tác nhạc, tạo nhịp, ghi âm, chỉnh sửa và trộn.”

Trên máy Mac, Final Cut Pro và Logic Pro lần lượt có giá 299,99 USD và 199,99 USD.

Xem thêm: OpenAI chính thức ra mắt ứng dụng ChatGPT cho iPhone và iPad

Nguồn: macrumors.com