Apple có thể sẽ thông báo sản phẩm mới vào ngày mai - 126.vn

Apple có thể sẽ thông báo sản phẩm mới vào ngày mai

17/01/2023 234 lượt xem

Apple sẽ đưa ra thông báo về sản phẩm đầu tiên của mình vào năm 2023 thông qua một thông cáo báo chí trên trang web của mình vào ngày mai, thứ Ba, ngày 17 tháng 1, theo người rò rỉ Apple Jon Prosser. MacRumors có thể chứng thực một thông báo dự kiến ​​sẽ diễn ra trong tuần này.

Thông báo này có thể là một trong một số sản phẩm được mong đợi trong tương lai gần, bao gồm các mẫu MacBook Pro và Mac mini được cập nhật.

Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được cập nhật dự kiến ​​sẽ có thiết kế giống như các mẫu được công bố vào tháng 10 năm 2021, chỉ có hiệu suất được cập nhật nhờ chip M2 Pro và ‌M2‌ Max. Một chiếc ‌Mac mini‌ cập nhật dự kiến ​​cũng sẽ được hưởng lợi từ hiệu suất của chip ‌M2‌ mới, nhưng có tin đồn cho rằng nó sẽ có thiết kế giống như mẫu hiện tại.

MacRumors cũng đã biết Apple sẽ tổ chức các cuộc họp giao ban vào cuối tuần này với các thành viên báo chí và phương tiện truyền thông về các thiết bị mới trước khi lệnh cấm vận xem xét các sản phẩm mới được dỡ bỏ vào tuần tới.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com