Apple công bố macOS Ventura 13.5 beta 3 cho các nhà phát triển - 126.vn

Apple công bố macOS Ventura 13.5 beta 3 cho các nhà phát triển

16/06/2023 203 lượt xem

Hôm nay, Apple đã cung cấp bản beta 3 của macOS Ventura 13.5 cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm, với bản beta được giới thiệu hai tuần sau khi phát hành bản beta thứ hai.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể tải xuống bản beta macOS Ventura 13.5 thông qua Trung tâm nhà phát triển của Apple và sau khi cấu hình phù hợp được cài đặt, với các bản beta có sẵn thông qua cơ chế Cập nhật phần mềm trong Cài đặt hệ thống.

Không có tính năng đáng chú ý nào được tìm thấy trong bản beta đầu tiên của macOS 13.5, vì vậy vẫn chưa rõ những gì có trong bản cập nhật. iOS 16.6 đặt nền tảng cho Xác minh khóa liên hệ iMessage, vì vậy nếu tính năng đó cuối cùng ra mắt trong bản cập nhật iOS 16.6, thì Xác minh khóa liên hệ iMessage cũng sẽ được đưa vào ‌macOS Ventura‌ 13.5 vì đây là cài đặt đa nền tảng.

Với macOS Sonoma hiện đang được phát triển và dự kiến ​​ra mắt vào mùa thu này, công việc của Apple trên macOS 13 sẽ sớm kết thúc. macOS 13.5 có thể là một trong những bản cập nhật cuối cùng cho ‌macOS Ventura‌.

Xem thêm: Cách tải xuống bản beta dành cho nhà phát triển macOS Sonoma miễn phí

Nguồn: macrumors.com