Apple đang phát triển máy tính có thể gập lại toàn màn hình 20,5 inch cho năm 2025 - 126.vn

Apple đang phát triển máy tính có thể gập lại toàn màn hình 20,5 inch cho năm 2025

02/02/2023 190 lượt xem

Apple đang phát triển một máy tính xách tay có thể gập lại 20,5 inch, có thể được phát hành ngay sau năm 2025, theo Ross Young.

Young đã chia sẻ chi tiết trong một tweet bác bỏ tin đồn về iPad gần đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, người đã nói rằng Apple đang phát triển một chiếc iPad có thể gập lại vào năm 2024. Cho đến nay, cả Mark Gurman của Young và Bloomberg đều cho biết họ không thấy dấu hiệu nào về một chiếc máy tính bảng có thể gập lại sẽ ra mắt vào năm tới.

Tin đồn về một chiếc MacBook toàn màn hình có thể gập lại không hẳn là mới, vì Young đã chia sẻ thông tin tương tự vào tháng 2 năm 2022. Vào thời điểm đó, Young nói rằng Apple đang thảo luận về máy tính xách tay có thể gập lại với màn hình kích thước khoảng 20 inch với các nhà cung cấp của mình.

Dựa trên báo cáo ngày hôm nay, Apple vẫn đang theo đuổi một số loại sản phẩm máy tính xách tay có thể gập lại, sẽ có bàn phím trên màn hình kích thước đầy đủ khi gập lại hoặc tùy chọn sử dụng nó với bàn phím ngoài khi mở ra. Young trước đây đã nói rằng đây sẽ là một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới của Apple.

Thiết kế màn hình kép sẽ khác với các máy tính xách tay Mac hiện tại có thể gập lại, vì những máy này có một màn hình duy nhất được ghép nối với bàn phím và bàn di chuột. Vẫn chưa rõ liệu thiết bị có thể gập lại 20 inch được đồn đại sẽ được định vị là ‌iPad‌, Mac hay một thứ gì đó hoàn toàn mới hay không, nhưng cho đến nay, nhiều nguồn tin dường như cho rằng năm 2024 là quá sớm đối với một số loại thiết bị có thể gập lại.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,