Apple Debuts 'Hỏi Apple' - Chương trình hỏi đáp tương tác dành cho nhà phát triển - 126.vn

Apple Debuts ‘Hỏi Apple’ – Chương trình hỏi đáp tương tác dành cho nhà phát triển

12/10/2022 291 lượt xem

Apple hôm nay đã giới thiệu một tính năng “Hỏi Apple” mới được thiết kế để cho phép các nhà phát triển nhận được trợ giúp phát triển ứng dụng từ các kỹ sư và chuyên gia của Apple. 

Với Ask Apple, các nhà phát triển có thể nhận được thông tin về việc triển khai các tính năng beta mới, các bản cập nhật được giới thiệu tại WWDC, sử dụng Dynamic Island , chuyển đổi sang SwiftUI, v.v.

Các nhà phát triển sẽ có thể đặt câu hỏi cho các thành viên trong nhóm Apple thông qua Hỏi và Đáp được cung cấp qua Slack hoặc trong các phiên giao dịch “giờ hành chính” kéo dài 25 phút 1 vs 1. Các nhà phát triển có thể nói chuyện với các nhà truyền bá, kỹ sư và nhà thiết kế của Apple, với giờ hành chính tập trung vào việc tạo ra các ứng dụng tận dụng các công nghệ mới nhất của Apple.

“Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi từ các nhà phát triển trên toàn thế giới về những gì sẽ hữu ích nhất cho họ khi họ xây dựng các ứng dụng sáng tạo và chúng tôi nhận thấy sự thèm muốn ngày càng tăng đối với hỗ trợ trực tiếp và trò chuyện với các chuyên gia của Apple”, cho biết Susan Prescott, Phó chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển Toàn cầu và Tiếp thị Doanh nghiệp và Giáo dục của Apple. 

“Nhóm của chúng tôi cam kết liên tục phát triển hỗ trợ cho cộng đồng nhà phát triển toàn cầu đa dạng của chúng tôi và chúng tôi rất vui được cung cấp Ask Apple như một nguồn tài nguyên mới.”

Ask Apple là một chương trình miễn phí có đăng ký cho tất cả các thành viên của Chương trình Nhà phát triển Apple và Chương trình Doanh nghiệp dành cho Nhà phát triển của Apple. Vòng Cơ hội hỏi đầu tiên của Apple sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 10, với các đăng ký có sẵn trên trang web dành cho nhà phát triển của Apple.

Xem thêm: Apple phát hành watchOS 9.0.2 với các bản sửa lỗi cho sự cố micrô, gián đoạn phát trực tuyến trên Spotify và hơn thế nữa

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,