Apple hiện đang thử nghiệm iOS 16.4.1 cho iPhone với các bản sửa lỗi - 126.vn

Apple hiện đang thử nghiệm iOS 16.4.1 cho iPhone với các bản sửa lỗi

07/04/2023 495 lượt xem

Sau tin đồn rằng iOS 16.4.1 đang được phát triển, giờ đây chúng ta có thể xác nhận độc lập rằng Apple đang thử nghiệm nội bộ bản cập nhật phần mềm. Không rõ khi nào bản cập nhật sẽ được phát hành, nhưng có thể sẽ có trong vòng một hoặc hai tuần tới.

Giống như các bản cập nhật nhỏ khác, iOS 16.4.1 có thể sẽ tập trung vào các bản sửa lỗi và/hoặc bản vá bảo mật. Kể từ khi iOS 16.4 được phát hành vào tuần trước, một số người dùng iPhone đã phàn nàn về việc thỉnh thoảng bị buộc phải nhập lại mật khẩu Wi-Fi và nhiều lỗi giao diện người dùng khác nhau. Một số người dùng tiếp tục phàn nàn về việc dữ liệu ứng dụng Thời tiết cũng không hiển thị, mặc dù trang trạng thái hệ thống của Apple cho biết sự cố hiện đã được giải quyết.

iOS 16.4.1 sẽ là bản cập nhật cho đến khi iOS 16.5 được phát hành vào khoảng tháng 5. Apple đã tung ra phiên bản beta đầu tiên của iOS 16.5 vào tuần trước với một số thay đổi nhỏ, bao gồm tab Thể thao trong ứng dụng Apple News và khả năng bắt đầu quay màn hình bằng Siri.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 17 trong bài phát biểu quan trọng của WWDC 2023 vào ngày 5 tháng 6, vì vậy chu kỳ phần mềm iOS 16 sắp hoàn thành.

Xem thêm: Trung tâm điều khiển trên iPhone sẽ thay đổi với iOS 17?

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,