Apple iPhone 15 sẽ có Face ID dưới màn hình - 126.vn

Apple iPhone 15 sẽ có Face ID dưới màn hình

13/01/2022 743 lượt xem

Theo các thông tin gần đây dường như Apple vẫn chưa sẵn sàng mang hệ thống Face ID xuống dưới màn hình trên mẫu iPhone 14 Pro mà phải đợi đến iPhone 15 điều này mới thành hiện thực.

iPhone 15 sẽ có Face ID dưới màn hình

Đầu ngày hôm nay, nhà tư vấn ngành công nghiệp màn hình Ross Young đã tuyên bố rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có 2 lỗ khoét hình viên thuốc ở gần phía trên cùng của màn hình. Young tin rằng lỗ hổng này sẽ dành cho hệ thống nhận diện sinh trắc học Face ID, trong khi phần cắt hình viên thuốc được cho là sẽ chứa camera trước và camera hồng ngoại cho Face ID ở mức tối thiểu.

Trong một tweet tiếp theo , Young đã tuyên bố rằng camera hồng ngoại sẽ không được di chuyển dưới màn hình cho đến năm 2023 hoặc 2024, cho thấy rằng Face ID sẽ không hoàn toàn nằm dưới màn hình cho đến iPhone 15 Pro hoặc iPhone 16 Pro.

Thêm nữa, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết hệ thống camera hồng ngoài và Face ID sẽ không được đưa xuống dưới màn hình cho đến năm 2023.

Mặc dù thiết kế đụt lỗ cho các mẫu iPhone 14 Pro sẽ không mang lại trải nghiệm xem hoàn toàn hoàn hảo nhưng đây cũng là bước tiến đáng kể so với tai thỏ đã tồn tại vài năm nay. Từ đó tạo tiền đề cho thiết kế đầy màn hình vào năm tới.