Apple mở bán MacBook Air, M2 Ultra Mac Studio và Mac Pro 15 inch - 126.vn

Apple mở bán MacBook Air, M2 Ultra Mac Studio và Mac Pro 15 inch

14/06/2023 161 lượt xem

Với các sản phẩm mới ra mắt, người hâm mộ Apple ở Úc và New Zealand luôn là những người đầu tiên chạm tay vào các thiết bị cập nhật vào ngày ra mắt do chênh lệch múi giờ. Hôm nay chính thức là Thứ Ba, ngày 13 tháng 6 tại hai quốc gia đó, có nghĩa là những khách hàng đã đặt hàng trước MacBook Air 15 inch mới, M2 Ultra Mac Studio hoặc Mac Pro vào tuần trước đã bắt đầu nhận được lô hàng của họ.

Apple đã giới thiệu máy Mac mới tại bài phát biểu quan trọng của WWDC vào ngày 5 tháng 6 và bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào ngày đó. Ngoài các lô hàng được giao vào ngày 13 tháng 6, ngày đó cũng đánh dấu thời điểm bắt đầu có hàng tại cửa hàng. New Zealand không có các địa điểm bán lẻ chính thức của Apple, vì vậy khách hàng ở Úc sẽ là những người đầu tiên có thể mua máy Mac được cập nhật trong Apple Store.

‌MacBook Air‌ 15,3 inch phần lớn giống hệt về thiết kế và hiệu suất với mẫu 13,6 inch ra mắt vào tháng 6 năm ngoái, nhưng nó được trang bị màn hình lớn hơn và hệ thống âm thanh sáu loa mới. Nó sử dụng cùng loại chip ‌M2‌ đã được giới thiệu trong ‌MacBook Air‌ 13 inch năm 2022 và có giao diện tương tự.

Đối với ‌Mac Studio‌ và ‌Mac Pro‌, cả hai đều không nhận được bản cập nhật thiết kế, nhưng các máy này được trang bị chip M2 Ultra mới được giới thiệu. ‌M2‌ Ultra cung cấp hiệu suất CPU nhanh hơn tới 20% so với chip M1 Ultra.

Giá trên ‌MacBook Air‌ 15 inch bắt đầu từ 1.299 đô la, trong khi ‌Mac Studio‌ có giá bắt đầu từ 2.000 đô la cho phiên bản ‌M2‌ Max cơ sở và 4.000 đô la cho mẫu ‌M2‌ Ultra cơ sở. ‌Mac Pro‌ có giá khởi điểm là 6.999 USD và tất cả các kiểu máy đều được trang bị chip ‌M2‌ Ultra.

Sau New Zealand và Úc, việc bán và giao máy Mac cập nhật sẽ lần lượt bắt đầu ở Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Các địa điểm bán lẻ của Apple sẽ mở cửa vào thời gian thông thường để mua hàng trực tiếp và nhận thiết bị đã đặt trước.

Xem thêm: Gurman: Apple đã làm việc trên MacBook Air 15 inch với chip M3

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,