Apple mở rộng giới hạn AirDrop 'Mọi người' trong 10 phút cho tất cả người dùng với iOS 16.2 - 126.vn

Apple mở rộng giới hạn AirDrop ‘Mọi người’ trong 10 phút cho tất cả người dùng với iOS 16.2

09/12/2022 967 lượt xem

Với sự ra mắt của iOS 16.2, Apple đang mở rộng giới hạn AirDrop đã được giới thiệu ở Trung Quốc với sự ra mắt của iOS 16.1.1. Về sau, AirDrop sẽ chủ yếu bị giới hạn ở Chỉ Danh bạ và tùy chọn bật AirDrop cho “Mọi người” sẽ bị giới hạn trong 10 phút.

Apple mở rộng giới hạn AirDrop ‘Mọi người’ trong 10 phút cho tất cả người dùng với iOS 16.2

Hiện tại, AirDrop có ba tùy chọn: “Tắt nhận”, “Chỉ danh bạ” và “Mọi người”. Tùy chọn “Mọi người” hiện tại cho phép người dùng nhận tệp và ảnh từ tất cả những người dùng iPhone khác ở gần bằng AirDrop, nhưng trong iOS 16.2, tùy chọn này sẽ thay đổi thành “Mọi người trong 10 phút”.

Với thay đổi này, “Mọi người” vẫn có thể được bật để cho phép người dùng nhận nội dung từ bất kỳ ai, nhưng tính năng này sẽ tắt sau khoảng thời gian 10 phút, hoàn nguyên về “Chỉ Danh bạ”. Tinh chỉnh sẽ yêu cầu người dùng kích hoạt AirDrop một cách rõ ràng để nhận tệp và ảnh từ người lạ.

Apple được cho là đã thực hiện thay đổi này ở Trung Quốc trong phiên bản iOS 16.1.1 beta sau khi những người biểu tình ở quốc gia này sử dụng AirDrop để truyền bá tài liệu chống chính phủ. Apple cho biết tính năng này thực sự được giới thiệu trong nỗ lực cắt giảm nội dung spam lan truyền ở những khu vực đông đúc như trung tâm thương mại và sân bay.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Apple mở rộng giới hạn AirDrop ‘Mọi người’ trong 10 phút cho tất cả người dùng với iOS 16.2″, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về iPhone siêu lướt cùng những thông tin hữu ích khác!

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , , ,