Apple Music Classic hiện có sẵn cho Android - 126.vn

Apple Music Classic hiện có sẵn cho Android

01/06/2023 139 lượt xem

Apple hôm nay đã ra mắt Apple Music Classical cho Android trên Cửa hàng Google Play, lần đầu tiên mở rộng ứng dụng ra ngoài iPhone (thông qua 9to5Mac).

Giống như ‌Apple Music‌ dành cho Android, ứng dụng ‌Apple Music‌ Classical dành cho Android phần lớn phản ánh thiết kế của đối tác iOS. Đáng chú ý, ứng dụng ‌Apple Music‌ Classical dành cho Android xuất hiện trước khi Apple cung cấp ứng dụng này cho iPad hoặc Mac.

Vào năm 2021, Apple thông báo rằng họ đã mua dịch vụ phát trực tuyến nhạc cổ điển Primephonic và sẽ đưa dịch vụ này vào ‌Apple Music‌ thông qua một ứng dụng mới dành riêng cho thể loại này. Apple đã ra mắt ‌Apple Music‌ Classical vào tháng 3, mang đến trải nghiệm độc lập để khám phá và nghe nhạc cổ điển.

Ứng dụng ‌Apple Music‌ Classical cung cấp cho người đăng ký ‌Apple Music‌ quyền truy cập vào hơn năm triệu bản nhạc cổ điển, bao gồm các bản phát hành mới chất lượng cao, ngoài hàng trăm danh sách phát được tuyển chọn, hàng nghìn album độc quyền và các tính năng khác như tiểu sử của nhà soạn nhạc và tìm hiểu sâu về các tác phẩm chính.

Ứng dụng này cung cấp một giao diện đơn giản hơn để tương tác với nhạc cổ điển một cách cụ thể. Không giống như ứng dụng ‌Apple Music‌ hiện có, ‌Apple Music‌ Classical cho phép người dùng tìm kiếm theo nhà soạn nhạc, tác phẩm, nhạc trưởng, số danh mục, v.v. Người dùng có thể nhận được thông tin chi tiết hơn từ các ghi chú biên tập và mô tả.

Apple đã đặt hàng các bức chân dung kỹ thuật số có độ phân giải cao của các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Ludwig van Beethoven, Frédéric Chopin và Johann Sebastian Bach cho ứng dụng, sử dụng bảng màu và tham chiếu nghệ thuật từ thời kỳ cổ điển có liên quan, với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo hơn sẽ được thêm vào theo thời gian. Apple hợp tác với các tổ chức và nghệ sĩ âm nhạc cổ điển để cung cấp nội dung và bản ghi âm độc quyền.

Ứng dụng ‌Apple Music‌ Classical dành cho Android hiện đã có trên Cửa hàng Google Play. Người dùng phải có đăng ký ‌Apple Music‌ hoặc Apple One để sử dụng ứng dụng.

Xem thêm: iPhone 16 Pro có tỷ lệ khung hình lớn hơn, iPhone 17 sẽ có ProMotion vào năm 2025

Nguồn: macrumors.com