Apple Music Sing giới hạn cho Apple TV mới nhất, không hỗ trợ các mẫu cũ hơn - 126.vn

Apple Music Sing giới hạn cho Apple TV mới nhất, không hỗ trợ các mẫu cũ hơn

07/12/2022 258 lượt xem

Vừa qua Apple đã giới thiệu Apple Music Sing – tính năng cho phép bạn hát karaoke ngay trên Apple Music. Tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng được hỗ trợ.

Apple hôm nay đã công bố một tính năng mới sắp có trên Apple Music cho phép người dùng hát theo những bài hát yêu thích của họ, một mình hoặc với bạn bè và gia đình. Tính năng mới sẽ hoàn toàn phù hợp trước các ngày lễ và tiệc tùng,… Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có ther dụng.

‌Apple Music‌ Sing sẽ chỉ hoạt động với mẫu Apple TV 4K mới nhất, được công bố vào tháng 10, theo thông cáo báo chí của Apple vào đầu ngày hôm nay. Hạn chế này có nghĩa là khách hàng của các mẫu ‌Apple TV‌ cũ hơn sẽ bỏ lỡ tính năng mới. ‌Apple Music‌ Sing cũng sẽ khả dụng trên iPhone 11 trở lên và iPad Pro thế hệ thứ ba trở lên.

Không rõ tại sao chỉ ‌Apple TV‌ mới nhất được hỗ trợ, đặc biệt là vì ‌Apple Music‌ Sing rất lý tưởng trên màn hình TV lớn với bạn bè và gia đình quây quần. So với các mẫu cũ hơn, ‌Apple TV‌ 4K mới có chip A15 Bionic và hỗ trợ HDR10+. ‌Apple Music‌ Sing sẽ khả dụng vào cuối tháng này.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com