Apple phát hành bản cập nhật Firmware mới cho AirTags - 126.vn

Apple phát hành bản cập nhật Firmware mới cho AirTags

13/12/2022 361 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành bản cập nhật Firmware mới được thiết kế cho trình theo dõi vật phẩm AirTag của mình.

Với chương trình cơ sở có số bản dựng được cập nhật là 2A36, tăng từ chương trình cơ sở 2A24e mà Apple đã bắt đầu phát hành vào tháng 11. Lưu ý rằng khi bạn cài đặt bản cập nhật, bạn sẽ thấy số phiên bản 2.0.36.

Vẫn chưa có thông tin gì về những gì có trong bản cập nhật, nhưng Apple có thể cung cấp tài liệu hỗ trợ với thông tin chi tiết.

Không thể buộc cập nhật AirTag vì đó là điều được thực hiện qua mạng không dây thông qua iPhone được kết nối. Để đảm bảo quá trình cập nhật diễn ra, bạn có thể đặt AirTag trong phạm vi phủ sóng của ‌‌iPhone‌‌ nhưng bạn phải đợi chương trình cơ sở triển khai cho thiết bị của mình. Bạn có thể kiểm tra phiên bản chương trình cơ sở AirTag hiện tại của mình thông qua ứng dụng Tìm, với các hướng dẫn có sẵn trong cách của chúng tôi.

Thật kỳ lạ, Apple đã bắt đầu cung cấp chương trình cơ sở 2A24e AirTags trước đó trên cơ sở luân phiên vào tháng 11, nhưng cuối cùng đã rút bản cập nhật trước khi nó được ra mắt đầy đủ. Phần sụn mới được phát hành hôm nay sẽ thay thế phiên bản đó.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,