Apple phát hành chương trình cơ sở beta mới cho AirPods, AirPods Pro và AirPods Max - 126.vn

Apple phát hành chương trình cơ sở beta mới cho AirPods, AirPods Pro và AirPods Max

09/10/2022 332 lượt xem

Vừa qua Apple đã cung cấp cho các nhà phát triển bản cập nhật chương trình cơ sở beta mới cho AirPods 2AirPods 3 , AirPods Pro , ‌AirPods Pro‌ 2 và AirPods Max. Bản beta mới có số phiên bản là 5B5040c.

Apple đã cung cấp bản cập nhật beta cho AirPods kể từ Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào tháng 6 và chương trình cơ sở được giới hạn cho các nhà phát triển có thể tải xuống từ Trung tâm nhà phát triển. Cài đặt bản beta yêu cầu iPhone chạy iOS 16 , máy Mac chạy macOS Ventura beta, Xcode 14 và AirPods được hỗ trợ.

Các nhà phát triển bắt buộc phải ghép nối AirPods với ‌‌iPhone‌‌, kết nối ‌‌iPhone‌‌ với máy Mac bằng cáp Lightning, khởi chạy Xcode 14 beta trên Mac, điều hướng đến Cài đặt> Nhà phát triển và chọn Phần mềm cơ sở trước khi phát hành Beta trong phần Thử nghiệm AirPods. Các bản cập nhật tiếp theo được gửi qua mạng khi tùy chọn thử nghiệm trước khi phát hành được bật.

Không có thông tin nào về những gì được bao gồm trong chương trình cơ sở beta tại thời điểm này. Phiên bản trước của chương trình cơ sở AirPods đã bổ sung các cải tiến cho các bản sửa lỗi về tính ổn định và Chuyển đổi tự động.

Sau khi thử nghiệm, phần mềm sẽ đến với tất cả AirPods và nó có khả năng ra mắt cùng với iOS 16.1, cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm và cũng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Qualcomm được dự đoán sẽ tiếp tục là nhà cung cấp modem 5G cho iPhone 15 và iPhone 16

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,