Apple phát hành iOS 16.3.1 với bản sửa lỗi iCloud, tối ưu hóa phát hiện sự cố và hơn thế nữa - 126.vn

Apple phát hành iOS 16.3.1 với bản sửa lỗi iCloud, tối ưu hóa phát hiện sự cố và hơn thế nữa

14/02/2023 276 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành iOS 16.3.1, một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành iOS 16 ra mắt lần đầu vào tháng 9. iOS 16.3.1 xuất hiện hơn hai tuần sau khi ra mắt iOS 16.3, một bản cập nhật bổ sung Khóa bảo mật cho ID Apple và hỗ trợ cho HomePod mới.

Bạn có thể tải xuống ‌‌iOS 16‌‌‌.3.1 trên iPhone iPad đủ điều kiện qua mạng bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật iOS 16.3.1 bao gồm nhiều bản sửa lỗi, giải quyết các vấn đề với các yêu cầu iCloud và Siri cho ứng dụng Find My, đồng thời bổ sung thêm nhiều tối ưu hóa Phát hiện sự cố.

Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật quan trọng cho iPhone của bạn, bao gồm:
– Cài đặt iCloud có thể không phản hồi hoặc hiển thị không chính xác nếu các ứng dụng đang sử dụng iCloud
– Yêu cầu Siri cho Find My có thể không hoạt động
– Tối ưu hóa Phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro

Bản sửa lỗi cài đặt ‌iCloud‌ có thể giải quyết sự cố khiến một số người không thể bật sao lưu ‌iCloud‌ tự động trên iPhone và iPad, một sự cố mà một số người dùng đã gặp phải kể từ khi ra mắt iOS 16.3.

Tính năng tối ưu hóa Phát hiện va chạm có khả năng giải quyết các sự cố đang diễn ra với tính năng Phát hiện va chạm được báo cáo tại các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và công viên giải trí. Đặc biệt, tại các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, nhân viên cấp cứu đã nhận được nhiều báo cáo tình cờ, làm cạn kiệt nguồn lực cần thiết cho các trường hợp khẩn cấp thực tế. Apple đã thực hiện nhiều tối ưu hóa cho tính năng Phát hiện sự cố để cố gắng khắc phục sự cố.

Xem thêm: Cổng USB-C của iPhone 15 có thể có một số tính năng giới hạn đối với cáp và phụ kiện được Apple chứng nhận

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,