Apple phát hành iOS 16.4 beta 2 và iPadOS 16.4 cho các nhà phát triển - 126.vn

Apple phát hành iOS 16.4 beta 2 và iPadOS 16.4 cho các nhà phát triển

01/03/2023 216 lượt xem

Apple hôm nay đã tung ra các bản beta mới, bao gồm iOS 16.4 beta 2 và iPadOS 16.4 beta 2 dành cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm, phần mềm sẽ ra mắt hai tuần sau khi ra mắt bản beta đầu tiên.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể tải xuống các bản cập nhật iOS 16.4 và iPadOS 16.4 qua mạng sau khi cài đặt cấu hình phù hợp từ Trung tâm nhà phát triển. Về sau, các bản cập nhật beta sẽ không yêu cầu hồ sơ và thay vào đó sẽ được thực hiện trực tiếp trên thiết bị thông qua ID Apple được liên kết với tài khoản nhà phát triển. 

Lưu ý: Có vẻ như đã xảy ra sự cố với bản cập nhật iOS 16.4 beta 2, một số nhà phát triển có thể không nhìn thấy bản cập nhật này vào thời điểm hiện tại.

iOS 16.4 và iPadOS 16.4 thêm các ký tự biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm cái lắc đầu, trái tim màu hồng, trái tim màu xanh nhạt, lừa, nai sừng tấm, sứa, lục bình, gừng, chim đen, v.v. Có tổng cộng 31 biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm các tùy chọn tay trái và tay phải với một số tông màu da.

Thông báo đẩy Safari Web đã được thêm vào iPhone và iPad và bạn có thể nhận chúng từ các trang web đã được thêm vào Màn hình chính trên thiết bị của mình. Thông báo đẩy trên web giống với thông báo mà bạn nhận được từ các trang web trên máy Mac và hoạt động giống như bất kỳ thông báo iOS nào khác.

Các trình duyệt của bên thứ ba như Chrome hiện có thể cho phép người dùng thêm trang web và trang web vào ‌Màn hình chính‌ và Apple đã giới thiệu lại bản nâng cấp kiến ​​trúc HomeKit. Ngoài ra còn có các thay đổi đối với Podcast, các bản cập nhật nhỏ cho Apple Music, các tùy chọn mới cho Phím tắt, v.v.,

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com