Apple ra mắt trang web nghiên cứu bảo mật mới Apple Security Research - 126.vn

Apple ra mắt trang web nghiên cứu bảo mật mới Apple Security Research

28/10/2022 291 lượt xem

Apple hôm nay đã giới thiệu Apple Security Research, một trang web mới dành riêng cho các nhà nghiên cứu bảo mật để báo cáo các vấn đề cho Apple. Trang web cung cấp các công cụ để gửi báo cáo bảo mật của Apple, cập nhật trạng thái theo thời gian thực và giao tiếp với các kỹ sư của Apple.

Ngoài thông tin về nhà ở của chương trình Apple Security Bounty, trang web này còn là một blog cho phép các nhóm kỹ sư của Apple chia sẻ những tiến bộ mới nhất về bảo mật của Apple. Bài đầu tiên đi sâu vào vấn đề an toàn bộ nhớ XNU.

Apple hôm nay cũng chia sẻ những tiến bộ mà họ đã đạt được với chương trình Apple Security Bounty. Trong hai năm rưỡi qua, Apple đã trao gần 20 triệu USD tiền thanh toán cho các nhà nghiên cứu. Các khoản thanh toán trung bình là khoảng 40.000 đô la trong danh mục Sản phẩm và Apple đã trả 20 phần thưởng riêng biệt trên 100.000 đô la cho các vấn đề có tác động lớn.

Apple nói rằng họ hiện đang phản hồi các vấn đề nhanh hơn trước đây và đã giúp dễ dàng hơn trong việc báo cáo các vấn đề và giao tiếp với các nhóm của Apple thông qua việc ra mắt trang web mới. Tất cả các thay đổi về trạng thái báo cáo lỗi đều được phản ánh trong một trình theo dõi mới có sẵn trên trang web, điều này cũng giúp Apple dễ dàng thu thập thêm thông tin về lỗi.

Tính minh bạch cũng đã được cải thiện, với trang web cung cấp thông tin chi tiết về Apple Security Bounty và các tiêu chí đánh giá để các nhà nghiên cứu có ý tưởng tốt hơn về những gì sẽ kiếm được phần thưởng.

Từ hôm nay đến ngày 30 tháng 11 năm 2022, Apple sẽ chấp nhận các đơn đăng ký cho Chương trình thiết bị nghiên cứu bảo mật của Apple năm 2023, chương trình cung cấp cho các cá nhân đủ điều kiện một chiếc iPhone được thiết kế đặc biệt để giúp việc tìm kiếm lỗi dễ dàng hơn.

Xem thêm: Apple được cho là có kế hoạch phát hành iPad 16 inch vào cuối năm sau

Nguồn: macrumors.com