Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2022 trong tháng 3 hoặc tháng 4 - 126.vn

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2022 trong tháng 3 hoặc tháng 4

12/01/2022 439 lượt xem

Đúng như dự kiến, theo một báo cáo mới từ Mark Gurman của Bloomberg , Apple hiện đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện vào tháng 3 hoặc tháng 4 để công bố mẫu iPhone SE 2022 với kết nối 5G.

iPhone SE 2022 sẽ được ra mắt trong tháng 3 hoặc tháng 4

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman viết rằng Apple có khả năng tổ chức một sự kiện ảo vào tháng 3 hoặc tháng 4, dựa trên những gì anh ấy nghe được từ các nguồn:

Apple đã sẵn sàng cho sự kiện trực tuyến đầu tiên của năm 2022. Sự kiện trực tuyến này sẽ sớm diễn ra và dự kiến Apple sẽ phát hành vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4.

Theo nhiều người mong chờ, Apple hứa hẹn sẽ ra mắt iPhone SE 2022 tương tự như lần trước cũng vào tháng 4 năm 2020, Apple cho ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 2.

Trọng tâm của sự kiện lần này theo Gurman là chiếc iPhone SE mới. Chứng minh các báo cáo từ các nguồn như Ming-Chi Kuo, Gurman nói rằng iPhone SE này sẽ có hình ảnh giống với iPhone SE hiện tại (dựa trên iPhone 8). Những nâng cấp chủ yếu đến từ bên trong như cấu hình mạnh mẽ hơn và module 5G.

Apple đang trong quá trình chuyển đổi từ kiến trúc X86 sang kiến trúc ARM với Apple Silicon Macs. Vậy liệu rằng Apple có ra mắt thế hệ Mac Pro mới, MacBook Air mới hay bất cứ điều gì liên quan không vẫn còn là một bí ẩn.

Như bạn mong đợi, Gurman suy đoán rằng sự kiện thứ hai trong năm của Apple sẽ là WWDC vào tháng sáu. Tại WWDC, Apple có thể sẽ công bố iOS 16 (Sydney), tvOS 16 (Paris), macOS 13 (Rome) và watchOS 9 (Kincaid), nhưng vẫn chưa có thông tin gì về những tính năng mới có thể xuất hiện trong các bản cập nhật này.

Và rất nhiều hy vọng rằng sự kiện WWDC sẽ là sự kiện trực tiếp có thể tham gia để trải nghiệm. 

Từ khóa: , ,