Apple sẽ sớm cho phép người dùng thay thế Face ID không cần phải thay toàn bộ iPhone - 126.vn

Apple sẽ sớm cho phép người dùng thay thế Face ID không cần phải thay toàn bộ iPhone

26/02/2022 425 lượt xem

Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ sớm có thể sửa chữa và thay thế Face ID từ iPhone XS trở lên mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị. Tài liệu được tham khảo từ MacRumors với nguồn tin đáng tin cậy.

Apple sẽ sớm cho phép người dùng thay thế Face ID

Apple cho biết các kỹ thuật viên được ủy quyền sẽ sớm có quyền truy cập vào phần dịch vụ TrueDepth Camera mới chứa tất cả các mô-đun Face ID và camera trước cho phép người dùng sửa chữa mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị.

Apple cho biết điều này sẽ giúp các kỹ thuật viên dễ dàng sửa chữa và thay thế TrueDepth trên iPhone. Giảm số lượng các linh kiện còn sử dụng được đồng thời cũng giảm rác thải Carbon trên iPhone.

Điều này cũng rất tuyệt vời với khách hàng khi chỉ phải thay thế TrueDepth thay vì nguyên cả thiết bị, tuy nhiên bản báo cáo vẫn chưa bao gồm giá cả thay thế linh kiện.

Apple đã giới thiệu Face ID trên iPhone X vào năm 2017, nhưng thiết bị đó dường như bị loại khỏi quy trình sửa chữa thay thế Face ID mới cho hệ thống TrueDepth. Phần dịch vụ mới sẽ có sẵn cho iPhone XS trở lên.

Các cửa hàng Apple và đại lý uỷ quyền của Apple sẽ có quyền sử dụng bộ công cụ chuẩn đoán cho phép kỹ thuật viên có thể làm việc và thay thế TrueDepth cách dễ dàng. Apple cho biết tài liệu và đào tạo liên quan sẽ được cung cấp vào một ngày sau đó.

Từ khóa: , ,