Apple thêm iPhone 5C vào danh sách sản phẩm lỗi thời vào tháng tới - 126.vn

Apple thêm iPhone 5C vào danh sách sản phẩm lỗi thời vào tháng tới

09/10/2022 396 lượt xem

Apple có kế hoạch đánh dấu iPhone 5C là một sản phẩm lỗi thời vào tháng tới, theo một bản ghi nhớ do MacRumors thu được.
Apple đánh dấu ‌iPhone‌ 5C là một sản phẩm cổ điển vào tháng 10 năm 2020, điều đó có nghĩa là công ty và các nhà cung cấp dịch vụ của họ chỉ có thể cung cấp một số sửa chữa nhất định cho sản phẩm, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của bộ phận. 

Vào ngày 1 tháng 11, Apple sẽ đánh dấu ‌iPhone‌ 5C là sản phẩm lỗi thời, chấm dứt mọi hoạt động sửa chữa và dịch vụ, theo một bản ghi nhớ được gửi hôm nay cho các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền. Trong bản ghi nhớ, Apple cũng cho biết họ sẽ đánh dấu iPad mini thế hệ thứ ba với Wi-Fi và TD-LTE là lỗi thời vào cùng ngày.

‌iPhone‌ 5C là một ‌iPhone‌ mang tính biểu tượng được phát hành cùng với ‌iPhone‌ 5S vào tháng 9 năm 2013. ‌iPhone‌ 5C là sản phẩm đầu tiên được cung cấp với một loạt các màu sắc tươi sáng và rực rỡ, bao gồm xanh lam, xanh lá cây, hồng, vàng và trắng với thiết kế đơn giản bằng nhựa. ‌iPhone‌ 5C cũng đánh dấu lần đầu tiên Apple phát hành một mẫu ‌iPhone‌ cấp thấp hơn nhằm vào những khách hàng có ngân sách hạn chế, với giá cho mẫu 16GB bắt đầu từ 99 đô la với hợp đồng hai năm tại Hoa Kỳ.

Xem thêm: Apple được đồn đại sẽ ra mắt màn hình LED mini 27 inch vào quý 1 năm 2023

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,