Apple thêm iPhone 6 vào danh sách 'Sản phẩm cổ điển' - 126.vn

Apple thêm iPhone 6 vào danh sách ‘Sản phẩm cổ điển’

03/10/2022 325 lượt xem

Apple hôm nay đã cập nhật danh sách các sản phẩm cổ điển và lỗi thời để bổ sung thêm iPhone 6 vì đã hơn 5 năm kể từ lần cuối cùng thiết bị này được chào bán. ‌

iPhone‌ 6 có một tình huống ra mắt độc nhất vô nhị, vì vậy thời điểm bổ sung nó vào danh sách cũng có một chút sai lệch. Cụ thể iPhone‌ 6 được phát hành vào tháng 9 năm 2014 cùng với ‌iPhone‌ 6 Plus. Nó đã được bán vào năm 2015 dưới dạng một lựa chọn chi phí thấp hơn sau khi ra mắt ‌iPhone‌ 6s, và sau đó ngừng sản xuất vào năm 2016 cùng với sự ra mắt của ‌iPhone‌ 7.

Nó đã được giới thiệu lại như một ‌iPhone‌ giá rẻ ở một số quốc gia vào năm 2017 và nó vẫn tiếp tục sẽ được bán cho đến tháng 9 năm 2018. iPhone‌ 6 Plus, chiếc điện thoại anh em với ‌iPhone‌ 6, đã được thêm vào danh sách cổ điển vào đầu năm nay.

‌‌iPhone‌‌ 6 và 6 Plus đáng chú ý vì đây là những thiết bị đầu tiên cung cấp hỗ trợ cho Apple Pay và đánh dấu năm đầu tiên Apple cung cấp ‌‌iPhone‌‌ với nhiều tùy chọn kích thước. Apple đã tiếp tục với chiến lược phát hành nhiều kích thước kể từ khi ra mắt ‌‌iPhone‌‌ 6 và 6 Plus.

Danh sách các sản phẩm cổ điển bao gồm các thiết bị mà Apple đã ngừng phân phối cách đây hơn 5 năm và cách đây chưa đầy 7 năm. Apple cung cấp dịch vụ và bộ phận cho các thiết bị cổ trong tối đa 7 năm hoặc theo yêu cầu của pháp luật, nhưng việc sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của bộ phận.

Sản phẩm lỗi thời là những sản phẩm mà Apple đã ngừng phân phối để bán từ hơn bảy năm trước. Tất cả dịch vụ phần cứng sẽ bị ngừng đối với các sản phẩm lỗi thời, ngoại trừ máy tính xách tay Mac đủ điều kiện để sửa chữa chỉ dùng pin.

Ngoài việc thêm ‌iPhone‌ 6 vào danh sách cổ điển, Apple đã chuyển iPod nano 7 2012 và iPod touch thế hệ thứ năm từ danh sách cổ điển sang danh sách lỗi thời, trong khi các mẫu iPod nano 2015 hiện được liệt vào danh sách cổ điển. iPod shuffle thế hệ thứ tư từ năm 2012 đã được đưa vào danh sách lỗi thời và phiên bản 2015 hiện được xếp vào danh sách cổ điển.

Xem thêm: Apple đang điều tra các vấn đề về Micro trên Apple Watch Series 8 và Ultra

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,