Apple Watch Series 7 chính thức ra mắt: Không có viền phẳng, sạc nhanh hơn, màn hình lớn hơn - 126.vn

Apple Watch Series 7 chính thức ra mắt: Không có viền phẳng, sạc nhanh hơn, màn hình lớn hơn

16/10/2021 420 lượt xem

Apple Watch Series 7 đã chính thước được ra mắt nhưng hơi đáng tiếc khi mà thiết kế vẫn không có viền phẳng như những tin đồn trong thời gian qua.

Tuy vậy, viền màn hình đã được làm mỏng hơn đáng kể, theo Apple công bố thì viền màn hình của Apple Watch Series 7 chỉ còn 1.7mm, từ đó kích thước hiển thị được tăng lên 41mm và 45 mm (lớn hơn 1mm so với Series 6). Màn hình Always-On cũng cung cấp độ sáng cao hơn tới 70% so với Apple Watch Series 6, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mặt đồng hồ hơn mà không cần phải nhấc cổ tay hoặc đánh thức màn hình.

Bên cạnh đó, Apple cũng đã nâng cấp đáng kể về độ bền trên đồng hồ mới của mình với khả năng chống bụi IP6X, mặt kính tinh thể độ bền cực cao chống xước, chống vỡ tốt hơn.

Apple Watch Series 7 cũng được nâng cấp đáng kể về khả năng sạc nhanh, cụ thể chỉ cần 8 phút sạc bạn sẽ có thêm 8 giờ sử dụng. Còn về thời lượng pin thì không có nhiều nâng cấp, với một lần sạc đầy bạn sẽ có 18 giờ sử dụng, tức là bạn vẫn phải sạc đồng hồ mỗi ngày.

Về hệ thống cảm biến và các tính năng sức khỏe thì Apple Watch Series 7 không có nhiều nâng cấp so với Series 6, người dùng vẫn có cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), ECG và tất nhiên là đo nhịp tim, theo dõi hoạt động và giấc ngủ.

Ngoài ra, watchOS 8 sẽ mang đến tính năng phát hiện đạp xe, phát hiện té ngã và nhiều bài tập được tối ưu khi tập luyện đạp xe tại phòng tập. Tuy nhiên đây là tính năng của hệ điều hành nên Apple hoàn toàn có thể cập nhật để hỗ trợ cho các thế hệ cũ hơn.

Apple Watch Series 7 có mức giá bắt đầu từ $399 (khoảng 9 triệu đồng), mức giá chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ khoảng 12 – 13 triệu đồng.