Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lớn hơn, đẹp hơn - 126.vn

Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lớn hơn, đẹp hơn

16/10/2021 426 lượt xem

Kích thước màn hình của Apple Watch Series 7 tăng lên 1.9 inch, độ phân giải theo đó cũng được cải thiện.

Theo báo cáo mới từ Bloomberg, Apple Watch Series 7 sẽ có nâng cấp lớn về màn hình hiển thị. Cụ thể, thế hệ năm nay sẽ bao gồm hai tuỳ chọn kích thước là 41mm và 45mm thay vì 40mm và 44mm như trước đây. Trong đó với tuỳ chọn 45mm, Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lớn hơn, mà cụ thể là 1.9 inch, lớn hơn một chút so với kích thước 1.78 inch trên các thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, báo cáo từ Bloomberg cũng tiết lộ màn hình của Apple Watch Series 7 sẽ có độ phân giải cao hơn, nâng từ 368×448 trên Series 6 thành 396×484 trên Series 7, tức tăng 16% điểm ảnh. Việc tăng độ phân giải của màn hình có thể khiến Apple cũng sẽ cải thiện dung lượng pin của Apple Watch năm nay.

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 sẽ ra mắt với nhiều tuỳ chọn mặt đồng hồ mới, bao gồm các mặt Modular Max, Continuum và mặt đồng hồ thế giới. Các phiên bản đặc biệt như Nike hay Hermes cũng sẽ có mặt đồng hồ mới tương ứng.

Dựa trên lịch trình ra mắt sản phẩm thường niên, Apple thường công bố Apple Watch vào tháng 9 mỗi năm, cùng lúc với iPhone mới. Tuy nhiên, lịch trình này đã có một chút thay đổi vào năm ngoái. Tháng 9 năm 2020, Series 6 bất ngờ xuất hiện cùng lúc với iPad Air, trở thành tâm điểm của sự kiện Apple Special Event mà không có sự góp mặt iPhone 12.

Tuy nhiên, trong năm nay, dù phát hành cùng lúc với iPad hay iPhone mới, Apple Watch Series 7 cũng được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 9. Thông tin về thời điểm ra mắt này cũng được xác thực là chính xác bởi Techadvisor cùng nhiều trang tin công nghệ lớn khác gần đây.

Trước đó, Ming-Chi Kuo – một trong top 6 leakers đáng tin cậy nhất của Apple cũng từng có bài đăng cho biết Apple Watch series 7 sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2021, khả năng cao là rơi vào tháng 9.

Về giá bán, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán Apple Watch Series 7. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ này thường khá nhất quán trong việc định giá các dòng smartwatch của mình. Do đó, nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm sắp tới vẫn sẽ có mức giá gần tương đương với model năm 2020. Apple Watch 6 được mở bán lần đầu tiên với giá từ $399, tương đương với hơn 9 triệu VNĐ.

Bên cạnh đó, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục cung cấp các model có giá cao hơn được làm từ thép không gỉ hoặc các chất liệu cao cấp khác.

Nguồn : nhiều nguồn