Apple Watch Ultra với màn hình MicroLED được 'đẩy' sang nửa cuối năm 2025 - 126.vn

Apple Watch Ultra với màn hình MicroLED được ‘đẩy’ sang nửa cuối năm 2025

28/04/2023 182 lượt xem

Apple đang làm việc trên một phiên bản cập nhật của Apple Watch Ultra có màn hình microLED cải tiến, tuy nhiên thiết bị này sẽ không ra mắt cho đến nửa cuối năm 2025, theo thông tin được chia sẻ bởi nhà phân tích màn hình Ross Young.

Young tin rằng Apple Watch Ultra microLED hiện đã được “đẩy lùi” sớm nhất đến năm 2025, điều đó có nghĩa là những tin đồn về việc ra mắt vào năm 2024 có thể đã lỗi thời. Đầu năm nay, Young đã đưa ra mốc thời gian phát hành mơ hồ hơn vào năm 2025, nhưng bây giờ anh ấy đã đưa ra dự đoán của mình vào nửa cuối năm nay.

Mark Gurman của Bloomberg đã xác nhận Apple đang làm việc trên Apple Watch Ultra microLED và vào tháng 1, ông gợi ý rằng thiết bị này có thể ra mắt vào cuối năm 2024, nhưng dòng thời gian của Apple có thể đã thay đổi kể từ đó.

Những tin đồn ban đầu về các thiết bị ra mắt trong một hoặc hai năm có thể không đáng tin cậy về thời điểm ra mắt vì Apple thường phải lùi ngày phát hành do sự chậm trễ trong thiết kế, tìm nguồn cung ứng linh kiện, sản xuất, v.v.

‌Apple Watch Ultra‌ dự kiến ​​sẽ là thiết bị đầu tiên của Apple sử dụng màn hình microLED, nhưng Apple đang có kế hoạch đưa công nghệ này lên iPhone và các thiết bị khác trong tương lai.

Xem thêm: Apple phát hành iPadOS 16.5 và iOS 16.5 beta 3 cho các nhà phát triển

Nguồn: macrumors.com