Bộ chuyển đổi Apple Pencil cho iPad mới phải đối mặt với thời gian trễ vận chuyển lên đến một tháng - 126.vn

Bộ chuyển đổi Apple Pencil cho iPad mới phải đối mặt với thời gian trễ vận chuyển lên đến một tháng

22/10/2022 378 lượt xem

iPad thế hệ thứ 10 mới có cổng USB-C thay vì Lightning, nhưng thiết bị vẫn chỉ tương thích với Apple Pencil thế hệ đầu tiên, có nghĩa là bây giờ cần có bộ chuyển đổi để ghép nối và sạc Apple Pencil với iPad.

Bộ chuyển đổi được bao gồm trong hộp với Apple Pencil thế hệ đầu tiên, nhưng đối với những khách hàng đã sở hữu Apple Pencil, họ phải mua riêng bộ chuyển đổi với giá 9 đô la. Trong khi iPad mới được chuẩn bị ra mắt vào ngày 26 tháng 10, bộ chuyển đổi đã phải đối mặt với sự chậm trễ giao hàng 3-4 tuần trên cửa hàng trực tuyến của Apple ở Mỹ cho các đơn đặt hàng hôm nay.

Apple Pencil cắm vào một đầu của bộ chuyển đổi và cáp sạc USB-C cắm vào đầu còn lại của bộ chuyển đổi và iPad. Thiết lập này trông khá hài hước và dẫn đến việc bộ điều hợp trở thành một meme trên phương tiện truyền thông xã hội sau khi iPad mới được công bố.

Mặc dù được thiết kế lại với các cạnh phẳng như các mẫu iPad khác, iPad thế hệ thứ 10 không tương thích với Apple Pencil thế hệ thứ hai, có thể là do thiết bị có camera FaceTime ngang mới chiếm khu vực nơi đầu nối từ tính thường dùng để sạc Apple Pencil thế hệ thứ hai.

Xem thêm: So sánh iPad Pro M2 và iPad Pro M1: Có gì thay đổi?

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,