Cập nhật iOS 16.3.1 gây ra lỗi với ứng dụng Google Photos [Đã sửa lỗi] - 126.vn

Cập nhật iOS 16.3.1 gây ra lỗi với ứng dụng Google Photos [Đã sửa lỗi]

15/02/2023 272 lượt xem

Bản cập nhật iOS 16.3.1 được phát hành hôm nay dường như đang gây ra sự cố với Google Photos, vì vậy chủ sở hữu iPhone và iPad sử dụng Google ‌Photos‌ có lẽ nên tránh cập nhật.

Nhiều báo cáo trên mạng xã hội phàn nàn về vấn đề này, The Verge cũng nhấn mạnh. Có vẻ như ứng dụng Google ‌Photos‌ đang gặp sự cố ngay lập tức khi người dùng ‌iPhone‌ và ‌iPad‌ cố mở ứng dụng này sau khi nâng cấp lên phần mềm mới nhất.

Không có thông tin nào về thời điểm sự cố sẽ được khắc phục và liệu việc khắc phục có yêu cầu cập nhật ứng dụng Google ‌Photos‌ hay có thể được thực hiện từ phía máy chủ.

Thật không may, bản cập nhật cũng bao gồm một bản sửa lỗi cho một lỗ hổng được biết là đang bị khai thác tích cực trong thực tế, vì vậy người dùng Google ‌Photos‌ sẽ cần chọn giữa ứng dụng Google ‌Photos‌ và bảo mật thiết bị được cải thiện cho đến khi sự cố được giải quyết.

Cập nhật: Hiện đã có phiên bản mới của ứng dụng Google ‌Photos‌ với bản sửa lỗi cho sự cố này. Người dùng có thể an tâm cập nhật lên phiên bản iOS 16.3.1 mới nhất, tuy nhiên nếu máy bạn đang chạy tốt thì có lẽ nên giữ nguyên.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,