Chế độ chờ của iOS 17 biến iPhone đang sạc thành Home Hub - 126.vn

Chế độ chờ của iOS 17 biến iPhone đang sạc thành Home Hub

07/06/2023 385 lượt xem

Apple trong iOS 17 đang giới thiệu chế độ StandBy, đây là trải nghiệm hiển thị mới được thiết kế cho iPhone đang sạc được đặt theo hướng nằm ngang. ‌iPhone‌ ở vị trí này có thể hiển thị một loạt các tiện ích toàn màn hình, biến nó thành một trung tâm gia đình hữu ích.

Chế độ chờ tự động kích hoạt trên ‌iPhone‌ chạy ‌iOS 17‌ được đặt nằm ngang trên bộ sạc. Bạn có thể xem thông tin như thời gian, thời tiết, lịch, điều khiển nhạc, ảnh của bạn, v.v.

Bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải qua các tùy chọn StandBy có sẵn và nhấn lâu hoặc vuốt lên/xuống để tùy chỉnh. Ví dụ: với thời gian, bạn có thể chọn từ chế độ xem tương tự, chế độ xem kỹ thuật số, phông chữ sủi bọt và chế độ xem năng lượng mặt trời trong đó màu nền thay đổi theo thời gian.

Có các tùy chọn để thêm tiện ích Màn hình chính vào chế độ xem StandBy chính, đây là tùy chọn đầu tiên bạn nhìn thấy khi kích hoạt StandBy. Trong chế độ xem này, bạn có thể chọn hai tiện ích để hiển thị cạnh nhau, nhờ đó, bạn có thể kiểm soát các sản phẩm HomeKit của mình, xem các sự kiện trên lịch, theo dõi thị trường chứng khoán, kiểm tra thời lượng pin của thiết bị, xem thời tiết, v.v. .

Nếu một Hoạt động trực tiếp đang hoạt động, nó sẽ được hiển thị toàn màn hình, cũng như kết quả từ các yêu cầu của Siri.

Vào ban đêm, chế độ StandBy sẽ tối hơn nếu căn phòng bạn đang ở tối, để bạn không bị phân tâm vào ban đêm khi đang ngủ. Chế độ StandBy gần giống với Chế độ đầu giường trên Apple Watch và nó hoạt động theo cách tương tự.

Lưu ý rằng để ‌iPhone‌ liên tục hiển thị thông tin cần có iPhone 14 Pro hoặc Pro Max với công nghệ màn hình luôn bật. Trên các iPhone khác, cần nhấn để xem nội dung trên màn hình.

Xem thêm: Apple công bố iPadOS 17 với màn hình khóa tùy chỉnh và các tiện ích tương tác

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,