Cửa hàng trực tuyến Apple Store ra mắt tại Việt Nam - 126.vn

Cửa hàng trực tuyến Apple Store ra mắt tại Việt Nam

18/05/2023 197 lượt xem

Sau khi thông báo vào tuần trước rằng họ sẽ khai trương Apple Store trực tuyến tại Việt Nam vào ngày 18 tháng 5, cửa hàng này hiện đã đi vào hoạt động, mở ra cơ hội bán hàng trực tiếp cho Apple tại một thị trường chưa được khai thác nhiều với tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

Cũng như ở các quốc gia khác, cửa hàng trực tuyến của Apple tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm và phụ kiện của Apple, với sự hỗ trợ mua sắm từ Chuyên gia của Apple, giao hàng miễn phí không cần tiếp xúc, chương trình đổi máy khi bán iPhone, các buổi đào tạo trực tuyến miễn phí với các giao dịch mua sản phẩm nhất định, các tùy chọn Mac xây dựng theo đơn đặt hàng và nhiều tùy chọn thanh toán.

Điều này đã mang lại dấu hiệu khởi sắc khi Apple đã quan tâm đến thị trường Việt Nam của chúng ta. Giờ đây các bạn có thể mua và bảo hành trực tiếp từ Apple mà không phải qua các đại lý trung gian, tuy nhiên Apple họ sẽ bán giá gốc chứ không có nhiều ưu đãi như các đại lý ủy quyền hay các cửa hàng tại Việt Nam.

Và với động thái này chúng ta có thể mong đợi cửa hàng Apple Store chính thức sẽ có mặt tại Việt Nam vào một ngày không xa.

Hiên cửa hàng có cả tiếng Việt và tiếng Anh, cho phép khách hàng đặt mua nhiều sản phẩm Apple trên web.

Xem thêm: Bố cục camera của iPhone 15 Pro Max được sắp xếp lại để chứa ống kính tiềm vọng

Nguồn: macrumors.com