Đã có phụ kiện vẽ Darkboard cho iPad - 126.vn

Đã có phụ kiện vẽ Darkboard cho iPad

28/06/2023 197 lượt xem

Astropad, được biết đến với phần mềm Astropad Studio và khóa Luna Display để kết nối iPad với máy Mac, hôm nay đã thông báo về việc cung cấp rộng rãi bề mặt vẽ Darkboard mới được thiết kế để sử dụng với ‌iPad‌.

Darkboard nhằm mục đích cung cấp một cách thuận tiện để phác thảo và vẽ bất kể bạn ở đâu. Darkboard được làm từ vật liệu mút cứng có trọng lượng 1,4 pound, với thiết kế mút cung cấp đệm và hỗ trợ cho cánh tay và cổ tay.

Theo Astropad, Darkboard lý tưởng để sử dụng trên so-fa, trên giường và các tình huống khác khi không có công thái học lý tưởng. Khi bạn có một bề mặt phẳng để làm việc, sẽ có một giá đỡ có thể gập lại hoạt động như một giá vẽ hoặc theo hướng thẳng đứng hoàn toàn.

Khung bằng polycarbonate giữ cố định ‌iPad‌ ở mọi góc độ, do đó, Darkboard có thể được sử dụng theo nhiều hướng. Có khoảng cách 1 mm giữa màn hình của ‌iPad‌ và mép của thân xốp để giữ an toàn cho ‌iPad‌ trong trường hợp Bảng tối bị rơi.

Astropad bao gồm một phần cắt cho máy ảnh, truy cập cổng sạc và một túi để đựng Apple Pencil. Darkboard dài 18 inch, rộng 14 inch và dày 1 inch, và để vận chuyển, có các tay cầm có rãnh.

Có hai kích thước khả dụng, một kích thước phù hợp với iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ ba trở lên và một kích thước phù hợp với các mẫu ‌iPad Pro‌ và iPad Air 11 inch.

Darkboard ra mắt trên Kickstarter vào tháng 9 năm 2022 và các đơn đặt hàng bắt đầu đến tay khách hàng vào tháng 3, nhưng hiện đã có sẵn để mua chung. Bạn có thể mua Darkboard từ trang web Astropad với giá 120$.

>>> Xem thêm:

Từ khóa: , ,