Đây là tất cả những tính năng mới trên iOS 16.3 - 126.vn

Đây là tất cả những tính năng mới trên iOS 16.3

16/01/2023 239 lượt xem

Apple đã phát hành bản beta thứ hai của iOS 16.3 vào đầu tuần này và cho đến nay chỉ có một tính năng mới và hai thay đổi nhỏ khác được phát hiện trong bản cập nhật phần mềm. Có thể iOS 16.3 cũng sẽ bao gồm nhiều bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật.

iOS 16.3 sẽ được phát hành công khai trong khoảng tháng tới và có thể nhiều tính năng hơn sẽ được bổ sung trong các phiên bản beta sau này. Trong thời gian chờ đợi thì mình đã tổng hợp chi tiết về ba thay đổi trên phiên bản iOS 16.3 chính thức sắp tới.

Khóa bảo mật cho Apple ID

Phiên bản iOS 16.3 beta đầu tiên đã kích hoạt tính năng Khóa bảo mật mới cho ID Apple mà Apple cho biết sẽ khả dụng trên toàn cầu vào đầu năm 2023. Tính năng này cung cấp cho người dùng tùy chọn sử dụng khóa bảo mật phần cứng để bảo vệ tài khoản của họ hơn nữa. Đối với người dùng bật tính năng này, Khóa bảo mật tăng cường xác thực hai yếu tố của Apple bằng cách yêu cầu khóa bảo mật phần cứng làm một trong hai yếu tố thay vì mã xác minh từ một thiết bị Apple khác.

Apple không có kế hoạch phát hành khóa bảo mật phần cứng của riêng mình. Tính năng này sẽ dựa vào các khóa bảo mật của bên thứ ba có sẵn từ các thương hiệu như Yubico, chẳng hạn như YubiKey 5Ci, có cả đầu nối Lightning và USB-C để sử dụng với iPhone, iPad và máy Mac.

Dấu nhắc bàn giao HomePod

Như Max Weinbach đã lưu ý trên Twitter, iOS 16.3 beta đầu tiên đã thêm một lời nhắc mới để chuyển/tắt nhạc từ iPhone sang HomePod. Chỉ có lời nhắc là mới, vì tính năng chuyển giao âm thanh HomePod đã tồn tại.

Cài đặt lại SOS khẩn cấp

Trong phiên bản beta thứ hai của iOS 16.3, Apple đã điều chỉnh từ ngữ cho một số tùy chọn SOS khẩn cấp trong ứng dụng Cài đặt để rõ ràng hơn.

“Gọi bằng cách giữ” trở thành “Gọi bằng cách giữ và thả”, “Gọi bằng 5 lần nhấn” trở thành “Gọi bằng 5 lần nhấn nút” và “Âm thanh đếm ngược” giờ là “Gọi im lặng”. Các mô tả cho mỗi cũng đã được cập nhật. “Call Silently” được tắt theo mặc định, tương đương với “Countdown Sound” được bật.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,